เลือกประตูที่ชอบที่สุดทายนิสัย ตัวตนที่แท้จริงของคุณ



Loading...


เลือกประตูที่ชอบที่สุดทายนิสัย ตัวตนที่แท้จริงของคุณ

เลือกประตูที่ 1



คุณเป็นคนชอบพูดอะไรตลกๆขำๆให้เพื่อนๆหรือคนที่อยู่รอบข้างสนุกสนานไปกับคุณทำให้บรรย ากาศรอบตัวมีสีสัน คุณเป็นคนที่ชอบดูแลผู้อื่นชอบสิ่งของที่ดูเรียบง่ายแต่จริงๆแล้วเป็นของที่มีระดับ

เช่นอุปกรณ์บนโต๊ะอาหารดูเรียบๆแต่มีความหรูหรา ประดับด้วย
เชิงเทียน หรือทานขนมปังโฮมเมทที่มาจากร้านชื่อดังคุณชอบท่องเที่ยว ชอบเรียนรู้ความหลากหลายทางวัฒนธรรมคุณคาดหวังว่าทุกคนที่คุณ รู้จักจะเป็นคนนิสัยดีเป็นคนชอบสร้างบรรกาศให้เป็นกันเอง

เลือกประตูที่ 2



คุณเป็นคนที่รักความสะอาด, เรียบง่าย,ไม่ชอบของตกแต่งที่มีสีสันหรือลายแฟนซีจนเกิินไปคุณเป็นคนที่มีแรงดึงดูดให้คนมาช่วยงานได้โดยไม่ต้องขอร้องและรู้ว่างานแบบไหนควรใช้ใครเป็นคนทำ

Loading...

ทำให้ตัวเองเป็นคนมีสะอาดแต่ทำแบบนี้จะดีเหรอ ทำให้คุณไม่เคยรู้สึกว่าตนเองเคยทำอะไรผิดเลย?คุณชอบให้ตัวเองเป็นศูนย์กลางของทุกคน คุณมีความมั่นใจในตัวเองว่างานทุกงาน


จะต้องสมบูรณ์แบบไม่มีข้อผิดพลาดงานของคุณจะต้องเป็นไปตามที่คุณวางไว้ ไม่มีอุปสรรคใดๆมาขวางผลงานที่ออกมาจะต้องเพอร์เฟค แต่คุณควรจะให้เวลากับตัวเองให้มากขึ้นและค้นหาตัวเองว่าคุณต้องการอะไรกันแน่ถ้าคุณรู้สึกชอบทำอะไรแบบเดิมๆ ให้คุณลองออกจากกรอบของคุณมาลองดูสิ่งอื่นที่แปลกใหม่ แล้วคุณจะรู้ว่ามัน ดีกว่าที่คุณคิด

เลือกประตูที่ 3



คุณเป็นคนที่มีนิสัยแปลกมากๆๆ ทำให้คนรอบข้างคุณแปลกใจทำไมคุณถึงมีพฤติก ร ร มและนิสัยที่ไม่เหมือนใครไดคุณมีความสามารถหลายด้าน “แปลว่าคุณรับมือได้กับทุกสถานการณ์”

โดยที่คุณจะสรรหาวิธีแก้ไขปัญหาในแบบของคุณ คุณสามารถนำสิ่งที่คนอื่นมองว่าไม่มีค่ามาเปลี่ยนให้เป็นสิ่งที่มีค่าได้ คุณมักเป็นลูกค้าประจำของร้านขายของมือสองคุณชอบทำให้คนอื่นประหลาดใจในความสามารถที่คาดไม่ถึงเป็นคนชอบของวินเทจ นำของเก่ามาทำให้เป็นของใหม่คุณมัก “อยู่บ้าน” เมื่อคุณคิดจะเดินออกจากบ้านมักจะไปในที่ที่เป็นธรรมชาติ

เลือกประตูที่ 4

Loading...



คุณเป็นคนค่อนข้างล้าสมัยจริงๆ คุณเป็นคนที่ศิลปินมากชอบระบายความในใจของตัวเองด้วยการเขียนลงในสมุด คุณเป็นคนชอบฟังเพลงวาดรูปหรือประดิษฐ์สิ่งของ คุณเป็นคน หลายบุคลิก——บางครั้ง ก็ดูเป็นคนเข้ากับคนง่ายแต่บางครั้งก็จะนิ่งๆ และจะเว้นระยะในการคบหาเพื่อน คุณมักจะเก็บปัญหาต่างๆไว้ในใจคุณจะคิด

ไปเองว่าไม่มีใครเข้าใจคุณ…แต่คุณคิดผิด เพียงคุณยอมที่จะเปิดใจก็จะมีคนพร้อมให้คำปรึกษา ภายในส่วนลึกของจิตใจคุณไม่อย ากให้คนอื่นเห็นข้อบกพร่องในตัวคุณ คุณคิดว่าคุณเป็น “ก้อนหิน” ที่มีความแข็งแกร่งคุณต้องรู้ไว้ว่ามีคนอีกมากมายที่ อาจจะอยู่ในสถานการณ์หรืออารมณ์เดียวกับคุณหวังว่าคุณจะยอมเปิดใจและแบ่งปันความรู้สึกให้คนอื่นได้รับรู้แล้วจะรู้ว่ามีคนคอยรับฟังคุณอยู่ก็ได้

เลือกประตูที่ 5

Loading...



กรณีนี้ึคุณคิดว่าคุณเป็นยอดมนุษย์!คุณเป็นคนที่ทำอะไรไม่เคยสำเร็จสักอย่ างคุณเป็นคนไม่ชอบอยู่นิ่งๆเฉยๆ คุณต้องหาอะไรทำตลอดเวลาไม่ให้ว่างแต่คุณต้องดูแลสุขภาพตัวเองบ้างนะ ไม่สามารถทำตัวให้เหมือนคนอื่นได้ถ้าคุณพอมีเวลามานั่งคิดว่าตัวเองชอบอะไรกันแน่?ต้องการทำอะไร…คุณสามารถลองหาสิ่งใหม่หรือกิจก ร ร มใหม่ๆดูเป็นระยะที่ต้องการเวลาค้นหาตัวเอง ค่อยเป็นค่อนไปนะ

เลือกประตูที่ 6



เป็นคนที่ค่อนข้างมั่นใจในตัวเอง และกังวลกับทุกรายละเอียดคนทั่วไปจะมองว่าคุณเป็นคนอะไรก็ได้ง่ายๆ กับการร่วมงานกับคนอื่นแต่จริงๆแล้วส่วนลึกภายในจิตใจมักมีคำตอบให้ตัวเองอยู่แล้วคุณมักจะกังวลกับคนรอบข้างว่าจะมองคุณเป็นคนยังไง แต่เมื่อคุณอยู่ที่บ้านหรือบนรถมักเป็นคนที่ไม่มีระบบระเบียบ นิสัยแบบนี้อาจจะเป็นการ”ทำร้ า ยตัวเองอย่ างไม่รู้ตัว” ดังนั้น เมื่อคุณพบเจออุปสรรคจะทำให้คุณมักเก็บไว้ในใจ

เลือกประตูที่ 7



คุณเป็นคนเรียบง่าย รู้ว่าสิ่งใดที่สำคัญจะรีบทำให้เสร็จอย่ างรวดเร็วคุณเป็นคนที่ใส่ใจกับคนรอบข้าง มักหาเวลาจัดการกับสิ่งต่างๆให้เรียบร้อยแต่มักจะไม่ใช่เรื่องของตัวเอง เรื่องทุกเรื่องคุณจะคิดว่าเป็นเรื่องที่สำคัญทั้งสิ้นคุณเป็นคนอ่อนไหวง่าย แต่เพื่อนๆและ

Loading...

คนในครอบครัวจะเห็นว่าคุณเป็นคนสำคัญคุณสามารถต า ย แทนคนสำคัญได้ มักชอบช่วยเหลือคนอื่นโดยไม่คิดถึงตัวเอง
ทำให้คนรอบข้างมีความสุข แล้วคุณละมีความสุขบ้างไหม คุณมีความรับผิดชอบที่ไม่มีที่สิ้นสุด คุณทำเพื่อทุกคน: คุณเม่, คุณพ่อ, ภรรย า,สามี, ครู, ผู้จัดการ, ฯลฯ


แต่ในคุณกลับมานั่งนึกว่าทำอะไรเพื่อจตัวเองบ้างหรือยังคุณจะเข้าไปอยู่ในโลกของคนอื่น โดยไม่มีโลกส่วนตัวของตัวคุณเองมันจะน่ากลัวขนาดไหนกันนะ ทุกคนมีความสุขกับโลกของตัวเองแต่ในบางครั้งคุณควรที่จะหาเวลาและความสุขให้ตัวคุณเองบ้างไม่ใช่มัวแต่ทำเพื่อคนอื่น

เลือกประตูที่ 8



คุณเป็นคนสนุกสนาน จึงทำให้คุณดูเด็กอยู่ตลอดเวลาแม้ว่าคุณจะเป็นคนที่ไม่ค่อยพิถีพิถัน คุณเป็นคนที่ไม่มีความมั่นใจพอมักจะกังวลไปเสียทุกเรื่อง เมื่อคุณพบเจอปัญหาจะไม่สามารถแก้ปัญหาต่างๆได้คุณเป็นคน หยิ่งไม่รับฟังคนอื่น ทางที่ดีคุณควรที่จะเรื่องรู้และอดทนต่อสิ่งต่างๆ”ต้องรักตัวเองให้มากขึ้น”

Loading...

คุณต้องแสดงออกถึงความต้องการของคุณให้ทุกคนเห็นใช้เวลาเพื่อค้นหาข้อเสียของตัวเอง ให้จำไว้ว่า คนข้างๆตัวคุณเป็นคนสำคัญที่พร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือคุณ แต่คุณต้องกล้าที่จะเอยปากกับพวกเค้าว่าคุณต้องการให้เค้าช่วยอะไรคุณให้พวกเค้าเข้ามาอยู่ในโลกของคุณอาจจะทำให้การดำเนินชีวิตของคุณง่ายขึ้นก็ได้

เลือกประตูที่ 9



คุณอาจจะมีความแปลกเล็กน้อยไม่เหมือนใครแต่เมื่อคุณพบกับปัญหาก็จะสามารถจัดการกับปัญหาได้ดีเลยที่ด้วยคุณมีความภูมิใจในตัวเอง คุณเปรียบเสมือนนักดับเพลิงที่สามารถช่วยดับไฟให้คนอื่นได้อย่ างง่ายดา คนรอบข้างจะประทับใจในตัวคุณ
ทำไมคุณ ไม่สามารถเป็น “คนโลภ”

มากได้สักนิดนะคุณเต็มใจที่จะค่อยช่วยเหลือคนอื่นตลอดเวลาเหมือนกับการช่วยเพื่อนหาเฟอร์นิเจอร์ที่ถูกใจและไม่แพงในร้านมือสองจนเจอไม่ว่าจะย ากลำบากขนาดไหนก็ตามจำไว้ว่า : ชีวิตของคนเรามีความสำคัญทุกคน การมีชีวิตที่ดีก็เหมือน”การมีสิ่งดีๆอย่ างหนึ่ง” เพราะคุณคือคนพิเศษ

เลือกประตูที่ 10

Loading...



คุณเป็นคนที่มีจิตใจมั่นคง คุณเป็นคนรัก “ความปลอดภัย” ให้กับชีวิตคุณไม่ชอบชีวิตที่วุ่นวาย คุณมักจะหลีกเลี่ยงการใช้สิ่งที่ไม่จำเป็นกับชีวิตแต่คุณมักมีกิจก ร ร มที่คุณ สนใจและชอบที่จะทำในสิ่งนั้น เช่นคุณอาจมีสมุดหลายเล่มที่เป็นของที่ประดิษฐ์ดีไอวายจากตัวคุณเองเป็นต้นนอกจากนั้นคุณมักชอบฟังเพลงหรือทำของประดิษฐ์อื่นๆแต่คุณมักจะไม่ยอมรับในความเป็นตัวคุณ

ไม่ชอบความผิดพลาด มองในมุมของตัวเองเมื่อคุณเกิดปัญหาจะคิดว่าเป็นปัญหาของคุณคนเดียวไม่จำเป็นต้องให้ใครมาช่วยเหลือมักจะมองข้ามความสำคัญของคนอื่น!พวกเราทุกคนก็ เป็นมนุษย์ธรรมดาๆคนหนึ่งที่สามารถทำผิดได้ ไม่ควรเก็บไว้คนเดียว


Loading...

0 comments:

Post a Comment