"หนุ่มใหญ่วัย 41" ลอยอืดกลางแม่น้ำเจ้าพระยา หลังลงไปอาบน้ำแล้วหายตัวไปหนึ่งคืน (คลิป)



Loading...


ผู้สื่อข่าว onb news รายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 07.30 น. วันนี้ ( 25 ตุลาคม 2562) รตท.ณัฐธเนศ อัครดำรงค์สกุล ร้อยเวร สภ.เมืองสิงห์บุรี ได้รับแจ้ง มีผู้เสียชีวิต ลอยน้ำมาอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณพื้นที่ หมู่ที่ 1 ตำบลบางกระบือ อำเภอเมือง จังหวัดสิงห์บุรี จึงได้รุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูสิงห์บุรี

ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบศพนายนันทชัย สิงหเดช อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8 หมู่ที่ 7 ตำบลบางมัญ อำเภอเมืองสิงห์บุรี นอนหงายอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยา เจ้าหน้าที่ต้องใช้เรือนำร่างลากจูงเข้าฝั่ง ก่อนจะช่วยกันนำร่างของผู้ตายขึ้นมาบนตลิ่งได้อย่างทุลักทุเล เนื่องจากผู้เสียชีวิตเป็นคนรูปร่างใหญ่ และตลิ่งก็มีความสูงชันมาก

Loading...

สอบถามนายติ๋ม สิงหเดช อายุ 62 ปี พ่อของผู้ตายให้การว่า ช่วงเวลา 10.00 น. ผู้ตายได้ลงไปอาบน้ำหน้าบ้านพัก ในแม่น้ำเจ้าพระยา จากนั้นในช่วงเที่ยง ตนได้เดินไปตามให้มาทานข้าว แต่ก็ไม่พบผู้ตาย จึงช่วยกันออกตามหา ช่วงดึกวันเดียวกัน มีชาวบ้านที่ลงข่ายดักปลาในช่วงกลางคืน พบร่างผู้เสียชีวิตลอยมาติดตาข่าย แต่ก็พลัดหลุดจมหายไปอีกครั้ง กระทั่งช่วงเช้าวันนี้ จึงมีผู้มาพบศพ ลอยห่างมาจากจุดที่เกิดเหตุครั้งแรก ประมาณ 2 กิโลเมตร




ด้านนางยืนยง สิงหเดช แม่ของผู้ตาย กล่าวว่า ผู้ตายมีอาชีพรับจ้างทั่วไป เป็นคนแข็งแรง ไม่มีโรคประจำตัว บุหรี่ไม่สูบ สุราก็ไม่ดื่ม เป็นโสด ส่วนสาเหตุของการเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ได้นำศพส่งพิสูจน์เบื้องต้นที่โรงพยาบาลสิงห์บุรี เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการตาย ก่อนจะดำเนินการในขั้นตอนต่อไป


Loading...






(คลิป)

Loading...


Loading...

Cr: www.onbnews.today

0 comments:

Post a Comment