'อาหลอง' วอน 'ลูกกัญจน์' เข้าใจเมียพ่อผิด! เมียสาวย้ำรักที่ใจใช่เงินทอง



ตกเป็นข่าวเกรียวกราวหลังจูงเจ้าสาวคราวลูกเข้าพิธีวิวาห์ สำหรับผู้กำกับชื่อดัง ฉลอง ภักดีวิจิตร วัย 83 ปี หรือ อาหลอง ที่ทุกคนรู้จักกันดี โดย อาหลอง ตัดสินใจแต่งงานกับ เล็ก พิมพ์สุภัค วัย 38 ปีแฟนสาวนอกวงการที่อายุต่างกัน 45 ปี โดยหลังจากแต่งงานไป ฝั่งลูกชายของผู้กำกับคนดังอย่าง กอล์ฟ กัญจน์ ภักดีวิจิตร ได้ออกมาโพสต์ข้อความดุเดือดในเชิงไม่เห็นด้วยกับการแต่งงานครั้งนี้

83 ปีแต่ยังมีไฟอยู่อาหลองและภรรยาสาวเมียสาวต่อสายโฟนอินยันรักจริงไม่หวังเงินทอง

ครอบครัวใหม่ส่อแววมีปัญหาแรง ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดังและศิลปินแห่งชาติปี 2556 ฉลอง ภักดีวิจิตร วัย 83 ปี หลังจากที่เพิ่งเข้าพิธีวิวาห์หวานฉ่ำ กับนักธุรกิจสาวชาวศรีสะเกษ คุณเล็ก พิมพ์สุภัค อินทรีย์ วัย 38 คู่รักนี้อายุห่างถึง 45 ปี เรื่องอายุไม่ใช่ปัญหาใหญ่มากนัก ปัญหาใหญ่กว่านั้นที่ต้องเคลียร์ก็คือ ลูกชายคนโตของอาหลอง กอล์ฟ กัญจน์ ภักดีวิจิตร ได้โพสต์ข้อความทางไอจีด่าแหลกอย่างรุนแรงถึง ภรรยาใหม่ของอาหลอง



โดยมีใจความดุเดือดดังนี้ @gun.pakdeevijit “ไม่มีเรื่องราวใดจะซึ้งใจได้เท่า ไม่มีคำพูดใดจะอ่อนโยนได้เท่า และไม่มีหัวใจดวงใดที่จะซึ้งค่าความรักได้เท่า ที่ลูกๆ มีทุกๆ วันนี้ก็เพราะพ่อแม่ได้สร้างมา 47 ปี ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร ต้องการอะไร เราไม่ทราบ แต่คนคนนี้คือปูชนียบุคคลที่มีคุณค่าที่สุดของลูกๆ ความคิดที่คุณจะพยายามจะเข้าแทรก รึใช้การกระทำเลวๆ ต่ำๆ ที่แสร้งทำเป็นดี คนอื่นเค้ารู้หมด ขอแสดงความยินดีกับความรัก ความหมายของคุณด้วย (ใช้ไอคอนนิ้วหัวแม่มือลง เพื่อเป็นการบอกว่าไม่เห็นดีด้วยอย่างแรง!)

วันนี้ช่วงเช้า อาหลอง ได้ออกมาแถลงข่าวในสตูดิโอ 3 ที่ช่อง 7 ถึงเรื่องรักหวานล้ำและปัญหาระหว่างลูกชายกับภรรยาใหม่ โดยก่อนอาหลองจะแถลงข่าว คุณเล็ก พิมพ์สุภัค ได้โฟนอินเปิดใจก่อนในรายการคันปาก บอกสั้นๆ ว่า ไม่ขอออกความเห็นเกี่ยวลูกชายอาหลองที่ได้โพสต์จิกด่าตัวเอง พร้อมยืนยันไม่ได้หวังมรดกอาหลองแน่นอน เพราะฐานะทางบ้านก็พอมีอยู่ จะคอยดูแลอาหลองตลอดไป ทั้งนี้ ได้กล่าวชมอาหลองว่าเป็นคนโรแมนติก ชวนไปช็อปปิ้ง ชวนไปหาของกินอร่อยตามร้านต่างๆ เสมอ ถึงแม้จะมีงานยุ่งก็ตาม

หลังจากนั้น อาหลองได้เปิดใจอย่างเป็นกันเองกับกองทัพนักข่าว ช่วงนี้เป็นช่วงข้าวใหม่ปลามัน? “ก็เป็นไปตามธรรมชาตินะครับ (ยิ้ม) ไม่ได้หวือหวาอะไรมากมาย เราก็เป็นคนมีอายุและเป็นคนทำงานนะครับ ต้องทำงานใหญ่ๆ ต่อไปในอนาคตเพื่อความบันเทิงของประชาชนนะครับ” คุณอาเตรียมจะไปฮันนีมูน ที่ไหนบ้างหรือเปล่าคะ? “ไม่ เตรียมทำงานต่อ (ยิ้ม) เรื่องทองภาค 10 ให้ช่อง 7 ต่อ” ต่างประเทศสวยๆ ไม่อยากไปฮันนีมูนเลย? “อ๋อ ไม่ครับ เพราะเรายังมีภาระที่ต้องรับผิดชอบเรื่องทอง 7 อยู่ครับ” เรื่องทอง 7 เป็นโปรเจกต์ที่ใหญ่ที่สุดประจำปีนี้ของอาหลองเลย? “ใช่ครับๆ ช่อง 7 ประกาศไปแล้วว่าเป็นละครแห่งปีของช่อง 7”

อะไรที่ทำให้คุณอาตัดสินใจ เลือกผู้หญิงคนนี้มาเป็นภรรยา? “ความดี เราคิดว่าเขาเป็นผู้หญิงที่จะมาดูแล ให้กำลังใจ ให้ความอบอุ่น ให้ความรัก สำคัญที่สุดคือให้กำลังใจเราในการทำงานต่อไป เพราะเราต้องทำงานใหญ่ๆ อีกเยอะ ไม่ว่าจะสร้างภาพยนตร์ หรือละครโทรทัศน์ เราต้องทำงานต่อไปครับ” ช่วงเวลาที่คบกัน แล้วแต่งงานเลย คุณอาคิดว่าเร็วไปหรือไม่? “ก็คิดๆ กันดูว่าอาอายุ 83 แล้ว (ยิ้ม) จะรอไปอีกสองปี ก็คงไม่ทันการณ์ หลังจากที่ภรรยาเสียไป 12 เม.ย. อาก็ทำงานมาตลอด แล้วใครจะมาดูแลอานะครับ ใครจะมาให้ความอบอุ่น ใครจะมาให้กำลังใจกับอาในการทำงาน ลูกๆ ทั้งสามคนต่างคนต่างมีครอบครัว เขาจะมาดูแลอาได้มั้ย อาอยู่คนเดียวจะทำยังไงครับ ต้องมีคนที่ให้กำลังใจและจริงใจกับเรา” หลังแต่งงาน ภรรยาดูแลคุณอาอย่างดีหรือไม่? “ผมคิดว่า เขาให้ชีวิตกับผมได้นะครับ ทุกอย่าง ให้การดูแลให้ความอบอุ่น ให้กำลังใจ ให้ความรัก เขาบอกว่าจะอยู่กับผมตราบใดที่ผมยังมีลมหายใจและสิ้นลมหายใจ”

ส่วนลูกๆ นั้นอาหลองไม่ได้ห่วงอะไรแล้ว “เวลานี้ลูกคนเล็กมาช่วยการทำงาน เขาก็มีอาชีพสร้างละครให้ช่อง 7 ทำมาแล้วหลายเรื่อง ให้เขาเป็นตัวของตัวเอง เรายินดีที่เขาพึ่งตัวเองได้ ยังไงก็ต้องดูแลลูกๆ ต่อนะครับ ถ้าเผื่อเขาต้องการให้เราช่วยเหลืออะไร ลูกคือลูกนะ พ่อคือพ่อ” ส่วนเรื่องที่ลูกชายโมโหโพสต์ด่าภรรยาใหม่นั้น “เรื่องลูกต้องปรับความเข้าใจกัน ว่าทำไมถึงออกข่าวแบบนี้ ต้องคุยกัน เขาอาจจะเข้าใจผิดกันก็ได้นะครับ” ได้คุยกับลูกแล้ว? “ยัง เพราะอาเพิ่งกลับมาจากศรีสะเกษเมื่อวานตอนบ่ายก็เข้าที่พักเลย หลังจากนี้ก็ต้องพูดคุยกันหน่อยระหว่างพ่อกับลูก คงไม่มีปัญหาเรื่องเคลียร์กับลูก อาไม่เครียดหรอกครับ ยังไงก็ต้องพูดคุยกันด้วยเหตุผลนะครับ ระหว่างพ่อกับลูกและภรรยา” ภรรยาใหม่กับลูกชาย เคยพบเจอกันมาแล้ว? “เพิ่งมาเจอกันเมื่อ 13 สิงหาฯ นี้ครับ ตอนที่คบกันลูกก็ทราบดี กำหนดการแต่งงานผมก็บอกให้เขาทราบอยู่แล้ว เขาก็เฉยๆ ครับ ไม่มีท่าทางอะไร ส่วนความคิดเขาตอนหลังนี้ เขาจะคิดยังไง ผมต้องเจอเขาอีกที ว่าทำไมออกข่าวแบบนี้” ลูกได้ติดต่อเข้ามาเพื่อจะคุยด้วย? “เขาก็ไม่ได้ติดต่อครับ เพราะเราเพิ่งกลับมา มันก็มีความรู้สึกนิดหน่อย ก็ไม่ได้เสียใจ”

ทรัพย์สินต่างๆ ของอา หลายคนคิดว่าทางฝ่ายหญิงจะหวังเข้ามาโกยหรือไม่ อาอยากจะพูดอะไรกับประเด็นนี้? “ก็เป็นธรรมดาของคนทั่วไปนะครับ ต่างจิตต่างใจคิดไปต่างๆ นานา ว่าผู้หญิงจะมาหลอกเราหรือเปล่า แต่ความจริงไม่ใช่ เพราะผู้หญิงครอบครัวเขามีฐานะที่ศรีสะเกษนะครับ แล้วก็เรารู้จักกันดี รู้ว่าเขามีความเข้าใจและความรักนะครับ” บ้าน รถ รวมถึงทรัพย์สินอื่นๆ ได้โอนไปเป็นชื่อภรรยาใหม่แล้ว หรือว่ายังไม่ได้โอนคะ? “ของเขาไม่มีๆ กับภรรยาใหม่ก็สร้างตัวใหม่ บ้านช่อง ที่ดิน อะไรๆ ก็ให้ลูกทั้งสามคนไปหมดแล้ว ลูกเขามีอยู่แล้ว” สรุปทรัพย์สมบัติของอาหลอง ที่โอนไปเป็นชื่อภรรยาใหม่แล้วมีอะไรบ้าง? “ไม่มีๆ”

เรื่องทรัพย์สินมหาศาลต่างๆ นั้น อาหลองบอกอีกทีว่า “พอภรรยาเสียชีวิต ทางทนายก็เข้ามาจัดการครับ ผมก็บอก ผมไม่เอาอะไรให้ลูกทั้งสามไป การจดทะเบียน (กับภรรยาใหม่) ไม่มีผลอะไรหรอกครับ มีผลแค่ว่าเราก็สร้างทรัพย์สินขึ้นมาใหม่เท่านั้นเอง เราให้ความยุติธรรมกับลูกๆ ที่ทำๆ กันมา กับภรรยาคนก่อนตั้ง 48 ปีนะครับ คงต้องสร้างตัวใหม่นะครับ ออกไปเพื่อความสบายของเขาและลูกๆ ต้องแยกไปอยู่ต่างหากนะครับ ความสัมพันธ์กับลูกก็เหมือนเดิมนะครับ ลูกกับพ่อตัดกันไม่ได้” ย้ายออกจากบ้าน มาอยู่กับภรรยาใหม่ กลัวคนอื่นจะคิดมั้ยว่า ลูกชายมีปัญหากับภรรยาใหม่? “ไม่มีหรอกครับ ถึงแม้จะไปอยู่ที่ใหม่ ก็ไปๆ มาๆ ที่บ้าน มีการประชุมอะไรกันอย่างนี้”

มีการขุดประวัติฝ่ายหญิงว่า มีญาติเคยเป็นเจ้าเมืองศรีสะเกษมาก่อน? “ไม่มีหรอกครับ ไม่มีการขุดประวัติอะไร เขาเป็นคนที่ศรีสะเกษนะครับ ผมก็ไม่ทราบอะไรมาก รู้แค่ว่าเขามีครอบครัวที่อบอุ่น เป็นตระกูลเจ้าขุนมูลนายมาจากขุขันธ์นะครับ ก็ทราบแค่นั้นครับ” ประเด็นนี้ทางฝ่ายหญิงเครียดหรือไม่? “ไม่เครียดหรอกครับ เพราะเราให้ความอบอุ่นกับเขานะครับ”เมียเด็กเยี่ยมจริงๆ เยี่ยมจริงๆมาดเท่ไม่เบาความสุขของชายวัย 83 ปีลูกพ่อมาคุยกันก่อนนะลูก

เรื่องงานในวงการบันเทิง จะให้ภรรยาเข้าไปดูแลหรือไม่? “ผมตั้งใจจะให้เขาไปฝึกงานตั้งแต่เรื่องทอง 10 นี่แหละครับ ให้เขาเรียนรู้ ก็คงไม่ยากหรอกครับ เพราะเขาสำเร็จการศึกษาด้านการสื่อสารมาจากมหาวิทยาลัยรามคำแหง แต่ไม่ให้มายุ่งเกี่ยวกับกองถ่ายครับ” ทำไมไม่ให้มายุ่ง เพราะดูเขาก็น่าจะมีศักยภาพอยู่? “ให้เขาเรียนรู้ไปก่อนสักพักหนึ่ง อนาคตเขาคงจะรู้” ภรรยาจะเป็นมือขวา ของคุณอาต่อไป? “ก็ต้องอยู่เคียงข้างผมไม่ว่าจะหน้าที่อะไรครับ”

จะมีลูกใหม่ด้วยกันอีก? “(หัวเราะ) เรื่องมีลูกก็แล้วแต่ธรรมชาตินะครับ เพราะเราก็เป็นคนทำงาน” ไปตรวจสุขภาพแล้ว เพื่อเตรียมจะมีลูก? “สุขภาพก็ตรวจทุกครึ่งปีครับ ไม่มีคอเรสเตอรอล ไม่มีความดัน ไม่มีโรคเบาหวาน ไม่มีโรคหัวใจ ตับไตไส้พุงยังดีอยู่ (ยิ้ม)” ยังฟิตอยู่? “ก็ทำงานได้สบายครับ สมองแอ็กทีฟเต็มที่ของเรา ก็ดำเนินพัฒนาต่อไปเรื่อยๆ” คุณอาไปปรึกษากับหมอเรียบร้อยแล้ว เตรียมพร้อมการมีลูก? “ยังไม่ได้ปรึกษาคุณหมอ คือตอนนี้ที่สำคัญ เด็กที่ออกมาต้องแข็งแรงครับ มันต้องไปดูเรื่องสเปิร์ม” ต้องดูให้ดีๆ ณ จุดๆ นี้? “ครับ ต้องแข็งแรง”.เปิดใจในวันที่มีความรักครั้งใหม่อาหลอง พักระเบิดภูเขาเผากระท่อมมาแถลงข่าวกับสื่อมวลชนแม้จะเป็นฉาวทั้งเมืองแต่ก็ยังยิ้มได้ Cr:

0 comments:

Post a Comment