ทรงเล็บมือ บอกนิ สั ย ทายใจคนจากโหวงเฮ้ง



ทรงเล็บมือ บอกนิ สั ย ทายใจคนจากโหวงเฮ้ง

วันนี้เรามาดูโหวงเฮ้งง่ายกันด้วย ทรงของเล็บมือ กันค่ะ ทั้งง่าย สนุก และแม่นอย่างเหลือเชื่อ แถมเอาไว้แอบดูคนที่เราแอบสน ใจโดยไม่ต้องขอมือเค้ามาดู ให้จับโป๊ะได้ด้วยกัน หากอย า กรู้กันแล้วตามมาดูกันเลยค่า



ทายใจจากทรงเล็บมือ



เล็บทรงสามเหลี่ยม
เป็นคนที่ มีพลังในการเป็นโต้โผสูง กล้าได้ กล้าเสีย หัวดื้อ มีความมุ่งมั่นในการทำงาน หากลงมือทำสิ่งใดแล้ว สิ่งนั้นต้องออกมาดีที่สุด แต่จุดอ่อนของคนที่มีเล็บสามเหลี่ยมนั่น คือ หากคนรอบข้างไม่เห็นความสำคัญของเขา ก็จะทำให้รู้สึก เ เ ย่สุดสุด





เล็บทรงอัลมอนด์
เป็นคนที่ ได้รับความไว้วางใจจากคนรอบข้าง เป็นที่ปรึกษาของเพื่อนฝูงเสมอ แต่ด้วยความที่เป็นที่ปรึกษาของผู้อื่นมาก อาจทำให้เกิ ด ความ เ ค รี ย ด สะสมเนื่องจากคนที่มีรูปเล็บทรงนี้ จะเป็นคนที่มีความจริงใจใส่ใจคนรอบข้าง จนบางครั้งอาจมากเกิน





เล็บทรงกว้างแบน
คนที่มีเล็บทรงนี้ มักมีสกิลในการวิเคราะห์สิ่งที่ ซับซ้อน เป็นพิเศษมักเป็นกุนซือ ในห มู ่เพื่อน หรือผู้ร่วมงาน มีความ ขยันขันแข็ง ชอบสร้างสรรสิ่งใหม่



เล็บทรงกว้างย าว
เป็นคนใจกว้าง ชอบเปิดรับฟังความคิดเห็น ของผู้อื่น แถมยังเป็นคน ใจเย็น งานสิ่งใหนที่ต้องการคนที่มีความรับผิดชอบมาก คนที่มีเล็บลักษณะนี้ จะสามารถทำออกมาได้ดี





Loading...

เล็บทรงย าวแคบ
คนที่มีเล็บทรงนี้ มักมีนิ สั ยเนี๊ยบ ชอบความ หรูหรา ชอบเป็น จุดสนใจ และเอาใจ ค่อนข้าง ยึดตัวเองเป้นจุดศูนย์กลาง





เล็บทรงไข่
เป็นลักษณะเล็บของคน ที่มักมองโลกในแง่ดี มักจะเป็น คนกลางเมื่อเกิ ดข้อพิพาท แต่ด้วยความที่คุณ เป็นคนที่มองโลกในแง่ดีมากไปอาจทำให้คุณนั้น ต้องเสียเครดิตหรือ เสียเปรียบคนอื่นได้





เล็บทรงสั้นเล็ก
คนที่มีเล็บทรงนี้ มักทำอะไร เร็วปานสายฟ้าฟาด เข้าขั้นใจร้อน จนบางครั้ง อาจทำให้คนรอบข้าง อึดอัดกันบ้าง แต่เห็นทำอะไรเร็วแบ บนี้ก็ยังต้องการ ความสมบูรณ์แบบมาก อยู่ดีหากต้องทำงานร่วมกับคนอื่น มีแนวโน้มที่จะมีการปะทะกับเพื่อนร่วมงาน ได้เหมือนกัน





เล็บทรงสั้นกลม
คนที่มีเล็บทรงนี้ เป็นคนที่สร้างเสียงหัวเราะ และความสุขให้กับเพื่อน ชอบปกป้องคนที่รัก ไม่ชอบการเปลี่ยนแปลง ไม่ชอบการเปลี่ยนสังคม อีกทั้ง ยังเป็นคนที่เด็ดข า ดหากได้ ตั ดสินใจสิ่งใจแล้ว จะไม่เปลี่ยนใจแน่นอน





เล็บทรงดาบ
คนที่มีเล็บทรงนี้ เป็นคนที่จริงจังในการทำงานหาก ได้รับมอบหมายงานสิ่งใด ถึงแม้จะเป็นสิ่งที่ไม่ชอบเท่าไหร่นัก แต่ถ้าขึ้นชื่อว่าเป็นงาน ยังไงก็ต้องทำให้สำเร็จ แต่ด้วยความที่เป็นคนมุ่งมั่นมาก การทำงานที่ต้องอาศัยทีมเวิร์ค แต่ถ้าเพื่อนร่วมทีมนั้นข า ด ไม่กะตือรือล้นอาจ ทำให้คุณฟิลข า ดได้

ขอขอบคุณข้อมูลดีดีจาก : TrueID Horoscope

0 comments:

Post a Comment