นร.ม.3 ขับ จยย.ไปรับเพื่อนแซงรถเก๋งกระทันหัน กระบะตามหลังพุ่งชนดับสยอง (คลิป)




นร.ม.3 ขับ จยย.ไปรับเพื่อนแซงรถเก๋งกระทันหัน กระบะตามหลังพุ่งชนดับสยอง (คลิป)

กล้องหน้ารถคู่กรณีจับภาพสลด เมื่อ นร.หญิงชั้นม.3 ขับรถจยย.แซงรถเก๋งไม่ทันระวัง รถกระบะวิ่งตามมาชนเต็มแรงร่างกระเด็นเสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 14 พ.ค.63 ร.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ ติงคะเสริด รองสารวัตรสอบสวน สภ.แก้งคร้อ รับแจ้งจากชาวบ้านว่า เกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนกับรถ จยย.และมีคนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ที่บริเวณทางเข้าบ้านสระแต้ ตำบลช่องสามหมอ อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ ถนนสาย 201 แก้งคร้อ-ชุมแพ จึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ



พบมีศพผู้หญิงสวมเสื้อสีฟ้ากางเกงวอร์มสีน้ำเงิน นอนเสียเสียชีวิตอยู่กลางถนน สภาพกะโหลกศีรษะแตก พบมีกระเป๋านักเรียนและสมุดตกอยู่ข้างๆ 1 เล่ม ทราบชื่อต่อมาคือ ด.ญ.ณัฐกานต์ นามตาแสง อายุ 15 ปี ชื่อเล่นน้องตอง ซึ่งเป็นนักเรียนของโรงเรียนชุมชนแก้งคร้อหนองไผ่ กำลังเรียนอยู่ชั้น ม.3 ใกล้กันพบรถจยย.ยี่ห้อ ฮอนด้าเลขทะเบียน พรช 971 กทม.ไม่ทราบรุ่นแต่งซิ่ง พุ่งตกลงไปข้างทางสภาพพังยับเยิน และห่างออกไปประมาณ 200 เมตร พบรถกระบะยี่ห้อฟอร์ดสีขาว หมายเลขทะเบียน7กด4831 กทม. คู่กรณีสภาพกันชนหน้าด้านซ้ายมีร่องรอยเฉี่ยวชนและยางหน้าระเบิด จอดอยู่ริมถนน


Loading...


จากการสอบถามนายแสวง พันธุ์สง่า อายุ 63 ปี คนขับเป็นชาวบ้านมาจากหมู่ที่ 5 ตำบลชีลอง อ.เมืองชัยภูมิ ยืนรอให้การกับ จนท. ที่ยังอยู่ในอาการตกใจ ให้การว่า ตนและภรรยากำลังขับกระบะคันดังกล่าวออกมาจากบ้านพักในตัวอำเภอเมืองชัยภูมิ เพื่อไปร่วมงานเผาศพญาติที่บ้านธาตุทอง อ.ภูเขียว จ.ชัยภูมิ ซึ่งขณะที่ตนเองขับรถมาความเร็วตามปกติ แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุ สังเกตเห็นว่ามีรถ จยย.คู่กรณี ได้ขับแซงรถเก๋งคันหน้าตนเองก็ชะลอความเร็วลง แต่ปรากฏว่ารถจยย.คู่กรณีกลับขี่ออกมาเข้าเลนของตนเองอย่างกะทันหันตนจึงบีบแตรรัวๆ แต่ผู้ตายยังขับรถเข้ามาในเลนจึงทำให้รถของตนเองไปเฉี่ยวชนกับรถจยย.เข้าอย่างจังจนทำให้น้องนักเรียนหญิงเสียชีวิตทันที



จากการสอบถาม เพื่อนผู้เสียชีวิต ทราบว่าผู้เสียชีวิตอาศัยอยู่กับตาและยายพ่อแม่ไปทำงานรับจ้างอยู่ที่จังหวัดสระบุรี ซึ่งก่อนเกิดเหตุน้องตองกำลังจะไปรับเพื่อนที่หมู่บ้านสระแต้ เพื่อนำงานไปส่งคุณครูเพราะว่าตนเองและเพื่อน ติด ร.และติด 0 เพื่อให้จบชั้น ม.3 และสมัครเรียนต่อชั้นม.4 ต่อไป แต่ต้องมาเสียชีวิตเสียก่อน




ทางด้าน จนท.ตร.ได้นำตัว นาย แสวง พันธุ์สง่า อายุ 63 ปี คนขับรถมาสอบปากคำเพิ่มเติมหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ เนื่องจากมีหลักฐานจากกล้องหน้ารถของตนเองจับภาพไว้ได้ขณะเกิดเหตุขอเวลารวบรวมพยานหลักฐาน โดยยังไม่ได้ตั้งข้อหาใดๆ กับทั้งคู่แต่อย่างใด แต่ก็ต้องให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่ายซึ่งขณะเดียวกันทางด้านศพของน้องตองทางด้านญาติได้นำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป




(คลิป)



Cr: social.tvpoolonline.com

0 comments:

Post a Comment