เมื่อคู่กันแล้ว ต่อให้หนีไกลแค่ไหน สุดท้ายก็กลับมาเจอกัน




เมื่อคู่กันแล้ว ต่อให้หนีไกลแค่ไหน สุดท้ายก็กลับมาเจอกัน

ความรู้สึกดีๆ ความรัก ความผูกพันมักเกิดขึ้นได้กับทุกคนและทุกเวลา แต่จะมีสักกี่คนที่จะเดินเคียงข้างเราไปได้ตลอดเส้นทางชีวิตของเรา

รักกันด้วยใจ อยู่กันด้วยเหตุผล ทนกันด้วยความผูกพัน และจากกันด้วยอารมณ์ คนส่วนใหญ่มักจะคิดว่าเนื้อคู่หรือคู่แท้นั้นคือคนที่เขาสามารถเข้ากับตัวเราได้เป็นอย่างดี อยู่ด้วยกันใช้ชีวิตด้วยกันอย่างมีความสุข โดยคู่แท้คนนี้เขาจะเป็นคนที่เข้ามาช่วยในการเติมเต็มชีวิตของคุณ


อย่างไรก็ตามนั้น หากเป็นเนื้อคู่กันจริงๆแล้วก็ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่พบเจอกัน เพราะถ้าไม่อยา กเจออย่างไรก็ต้องเจอ หากอยา กเจอถึงแม้เวลาจะผ่ านมาเนิ่นนานเมื่อถึงเวลาก็ต้องได้เจอกัน

เพราะถ้าหากว่าเป็นเนื้อคู่กันจริงๆ มีกร ร มดี บุญมาก ที่จะเข้ามาช่วยเสริมเป็นปัจจัยที่จะช่วย เหลือผลักดันกันมา ถึงแล้วแล้วมีทั้งบุญเก่าและบุญใหม่ จะไม่มีในเรื่องของวิบากก ร ร มที่ไม่ดีมาคอยขัดขวาง ที่เรียกได้ว่า ทางสะดวกจะต้องกลับมาพบเจอกัน ถ้าเป็นแบบนี้ต่อให้อยู่คนละขั้วโลก บุญที่มีอยู่ก็จะนำพาลิขิตพามาให้เจอกัน ต่อให้แต่งงานมาแล้วหลายๆครั้ง แต่ในชาตินี้ก็ยังได้มีโอกาสกลับมาพบเจอกันกลับมาเป็นคู่ครองกัน


หลายๆคนเคยได้ยินกันหรือไม่ในเรื่องของรักข้ามขอบฟ้า หรือคนที่มาแต่งงานกันในตอนวัยชรา เราจะเห็นได้ว่าเรื่องทำนองนี้เกิดขึ้นบ่อย หรืออาจจะเคยได้ยินกันมาบ้ าง คนที่เขาเคยเป็นคู่รักกันเมื่อตอนสมัยหนุ่มสาว ต่อมามีก ร ร มมาบัง ส่งผลที่จะต้องทำให้แยกย้ายกันไป ต่างคนต่างใช้ชีวิตเป็นของตัวเอง ทั้งๆที่ในใจของทั้งสองคนนั้นไม่อย า กที่จะจากกันไป

แต่แล้วเวลาก็จะหวนกลับมา ส่งผลทำให้ทั้งสองคนได้กลับมาพบเจอกัน และได้กลับมารัก นั่นคือหน้าที่ของก ร ร มหมดแล้ว ต่อไปเป็นหน้าที่ของบุญ จึงเกิดเป็นความรักที่หอมหวาน


ในหลายๆครั้งการมีความรักหรือเรื่องราวต่างๆที่ผ่ านเข้ามาในชีวิต เป็นตัวเข้ามาบั่นทอนจิตใจที่ทั้งสองคนจะต้องร่วมชดใช้ด้วยกัน หากยังมีความรักที่ดีต่อกัน ก็ให้อโหสิก ร ร มต่อกันเสีย หนักนิดเบาหน่อยก็จงให้อภัยซึ่งกันและกัน หมั่นชวนกันไปทำบุญเข้าวัดเข้าวาใช้ชีวิตร่วมกันไปในทางที่ดี ช่วยกันรักษาศีลให้มีความมั่นคง

หากในชาติหน้าถ้าอยา กได้มาเจอเป็นคู่ครองกันอิกครั้ง ก็หมั่นสร้างบุญกุศลร่วมกันที่จะนำพาให้มาพบกันในทุกชาติภพได้ จะนำพาให้กลับมาเจอกัน ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน

ขอบคุณข้อมูลจาก : deesoulmuch

0 comments:

Post a Comment