หมอกฤษณ์ เผยว่า 5 ปีนักษัตรนี้ ດวงขาขึ้นรับปี 63



เรียกได้ว่า ยิ่งใกล้วันหวยออกแล้วนั้น หลายๆท่านต้องชอบการดูດวงเป็นอย่างแน่นอนคร้า เพราะเป็นเรื่องธรรมดาอยู่ที่แล้วหลายๆคนมีດวงเป็นที่พึ่งทางใจ และเช่นเดียวกับเรื่องนี้ค่ะ



เพราะล่าสุดเมื่อไม่นานมานี่เองคร้า หมอกฤษณ์ หมอดูที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมากและเชื่อว่าหลายๆคนนั้นต้องรู้จักท่านเป็นอย่างดีอย่างแน่นอนคร้า เพราะล่าสุดมานี่



ท่านได้ออกมาโพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊ก โดยได้ใช้ชื่อว่า หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ดูດวงฟรีแก่ทุกท่าน โดยมีข้อความโพสต์ด้วยว่า…” ขอให้ทุกท่านโชคดี มีแต่คำว่ารວยๆ ไม่สิ้นสุดครับ ”



สำหรับດวงในปี 2563 นั้นท่านได้ออกมากล่าวว่า ດวงดีรับปี63 5 ปีนักษัตร ດวงขาขึ้นตลอกทั้งปี ได้แก่ปี ปีจอ ปีฉลู ปีกุน ปีมะแม และปีระกา คร้า ตรงกับใครกันบ้างเอ่ย ก็ขอให้เฮงๆตลอดทั้งปีนะคะ แต่สำหรับใครที่ไม่มีใรชื่อนี้ละก็ไม่เป็นไรคร้า ความดีของทุกคนนั้นจะทำให้ชีวิตเรานั้นดีเองคร้า สาธุ สาธุ สาธุ



หมอกฤษณ์ ได้กล่าวเพิ่มเติมอีกด้วยว่า และหากปีนักษัตรใดที่ດวงดีแล้ว ก็ควรหมั่นทำบุญกุศลหนุนนำให้ດวงชะตาดีขึ้นเรื่อยๆ ดีถึงจุดสูงสุด ไร้ซึ้งปัญหาอุปสรรค ขอให้ทุกท่านพบแต่ความโชคดี




หลังจากโพสต์ไปนั้นก็มีชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเม้นต์กันจำนวนมาก อาทิเช่น สาธุค่ะปีจอ , สาธุๆๆ จอค่ะ, สาธุค่ะ กุนค่ะ, สาธุค่ะ ปีฉลูค่ะ ขอให้เป็นจริงค่ะ , สาธุมะแมค่ะ , เฮงๆค่ะ



ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก
https://bit.ly/2NKqMMO

0 comments:

Post a Comment