เลือกใบไม้ที่ชอบมากที่สุด 1 ใบ บ่งบอกความคิดลึกๆ ภายในใจได้





เลือกใบไม้ที่ชอบมากที่สุด 1 ใบ บ่งบอกความคิดลึกๆ ภายในใจได้

ใบไม้ใบที่ 1 ยอมรับความจริง



คุณเป็นคนที่มีความปรารถนาดี แต่คนที่อยู่รอบกายคุณ มักจะใช้ชีวิตอ ย่ า งเรียบง่าย เป็นคนที่ไม่ฟุ้งเฟ้อในเ รื่ อ งของการเงิน เวลาใครมีปั ญ ห าคนมักจะยื่นมือเข้าไปช่วยโดยไม่ถามเหตุผล


ไม่ว่าจะเป็น เ รื่ อ ง ทุกข์ร้อนใน เ รื่ อ ง ของการทำงานหรือการเงินก็ตาม คุณจะช่วยเหลือคนอื่น ชอบมองปั ญ ห าของคนอื่นมากกว่าปั ญ ห าของตัวเอง บ่อยครั้งคุณจะมีปั ญ ห าการเงิน

Loading...

ก็เพราะยื่นมือเข้าไปช่วยคนอื่นนี่แหละ เรียกได้ว่าคุณเป็นพ่อบุญทุ่ม คนอื่นมักจะประทับใจในนิ สั ยและการใช้ชีวิตของคุณ ถ้าอ่ า นแล้วตรง ช่วยแบ่งปันด้วยนะคะ จะได้มีกำลังใจสร้างผลงานต่อไปค่ะ ขอให้เจริญค่ะ

ใบไม้ใบที่ 2 การเติมเต็ม



คุณนั้นเป็นคนที่มีความชอบสันโดษ ชอบอยู่คนเดียว ไปไหนมาไหนคนเดียวอยู่บ่อยครั้ง รักชีวิตอิสระ ไม่ชอบใช้ชีวิตสุงสิงกับคนอื่น ไม่ชอบให้ใครมากวนใจ ตัวคุณเองนั้นเป็นคนสู้ชีวิต

เพราะฉะนั้นแล้วคนรอบข้างของคุณจะมีเพื่อนน้อย คุณแทบไม่มีเพื่อนสนิทที่รู้ใจ ไม่ค่อยมีใครที่รู้ใจจริงๆ ไม่ค่อยมีใครเป็นห่วงคุณ และแน่นอนว่าคุณก็ไม่ค่อยสนใจใคร ชีวิตของคุณเป็นคนที่มีความเยือกเย็น

ไม่ค่อยมีค ว า มรู้สึก เวลามี เ รื่ อ ง เดือดร้อนหรือลำบากใจ กลับกลายเป็นว่าคุณจะต้องยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือคนคนนั้นโดยไม่ลังเล ถึงแม้ว่าภายนอกของคุณจะดูแข็งทื่อก็ตาม แต่ในจิตใจลึกๆ แล้วคุณเป็นคนที่มีเมตตาอารี ถ้าอ่ า นแล้วตรง ช่วยแบ่งปันด้วยนะคะ จะได้มีกำลังใจสร้างผลงานต่อไปค่ะ ขอให้เจริญค่ะ

ใบไม้ใบที่ 3 ความเรียบง่าย อบอุ่น



คุณนั้นเป็นคนที่ค่อนข้างจะเรียบร้อย รักตัวเองและรักครอบครัว เรียกได้ว่ามีครอบครัวเป็นชีวิตจิตใจที่ทำให้คนนั้นมีค ว า มสุข มีแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตและหาเงิน คุณมักจะนึกถึงครอบครัวเป็นอันดับแรกเสมอ

Loading...

เพราะว่าพวกเขานั้นให้ความรักความห่วงใยความอบอุ่นกับคุณโดยเสมอมา คุณจะให้ความสำคัญกับครอบครัวมากกว่าการเงิน หน้าที่ของคุณไม่เคยข า ดตกบกพร่อง อาจจะมีบ้างเล็กน้อย แต่ไม่เคยทำให้คุณและครอบครัวนั้นเป็นทุกข์มากเลย ถ้าอ่ า นแล้วตรง ช่วยแบ่งปันด้วยนะคะ จะได้มีกำลังใจสร้างผลงานต่อไปค่ะ ขอให้เจริญค่ะ

ใบไม้ใบที่ 4 เจ้าความคิดแบบผู้ใหญ่



คุณนั้นเป็นคนที่มีความรักในอิสระ ชอบทำอะไร สบายๆ ง่ายๆ ไม่เยอะ คุณมักจะเปิดใจทำความรู้จักกับคนรอบข้างและเพื่อนมากมาย คุณมีอิสระในการใช้ชีวิต เป็นคนที่มองโลกในแง่บวก

แต่บางครั้งก็มีเ รื่ อ งที่ทำให้เป็นกังวลใจอยู่บ่อยครั้ง แต่คุณจะเสียเวลากับมันไม่นานแล้วคุณก็จะสามารถลืมมันไปได้ คุณเป็นคนที่เริ่มต้นทำอะไรใหม่ได้รวดเร็ว คุณมีเพื่อนสนิทไม่มาก แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ชีวิตของคุณไม่ต้องการอะไรมากแล้ว นอกจากเพื่อน และครอบครัว ถ้าอ่ า นแล้วตรง ช่วยแบ่งปันด้วยนะคะ จะได้มีกำลังใจสร้างผลงานต่อไปค่ะ ขอให้เจริญๆค่ะ

Loading...

0 comments:

Post a Comment