ส่องความน่ารัก น้องแอลลี่ ลูกสาว หนูแหม่ม สุริภา



ส่องความน่ารัก น้องแอลลี่ ลูกสาว หนูแหม่ม สุริภา

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังในวงการบันเทิงที่หวานกันมากจริงๆ เลยค่ะ สำหรับคู่ของนักแสดงและพิธีกรมากความสามารถอย่าง หนูแหม่ม สุริภา และสามี บ๊อบบี้ โรเบิร์ต ซึ่งทั้งคู่แต่งงาน และใช้ชีวิตคู่ผ่านร้อนผ่านหนาวมาด้วยกันก็หลายสิบปี



แต่ก็ไร้ข่าวดีเรื่องทายาทเหมือนกับคนอื่นเขา และเมื่อไม่นานมานี้ทั้งคู่ได้ตัดสินใจรับเลี้ยงเด็ก พร้อมกับเปิดตัวลูกสาวครั้งแรก โดยตั้งชื่อว่า น้องแอลลี่ โดยหนูแหม่มได้ออกมาโพสต์คลิป






พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “หนูชื่อ Allyค่ะ ลมโชย เพลินมากค่ะ นายแม่ทุ่มทุน ถอยรถใหม่ให้เลยค่ะ สั่งปุ๊บมาประกอบให้ถึงบ้านเลยค่ะ ประทับใจของดี บริการเริ่ด ลงทุนคันนี้ใช้ได้จนโตเลยค่ะ



มองการณ์ไกลไว้ก่อน 💕 @babyhillsthailand #babyhillsthailand #คัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อแม่และเด็ก” และด้วยความที่เป็นเด็กที่มีหน้าตาน่ารัก น่าชัง ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว






จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว ซึ่งแต่ละครั้งที่หนูแหม่มออกมาอวดความน่ารักของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลาย



ล่าสุด หนูแหม่ม ได้ออกมาโพสต์ภาพอวดความน่ารักของลูกสาว น้องแอลลี่ กับแฟชั่นวันอาทิตย์ นอกจากจะหน้ารัก น่าเอ็นดู ทำเอาแฟนๆ ใจละลายแล้ว ภาพนี้ของน้องแอลลี่






ยังเหมือนแม่หนูแหม่มมากๆ ถอดแบบกันมาเป๊ะเลยค่ะ โดยแม่หนูแหม่มได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “แฟชั่นวันอาทิตย์ค่ะ Mommy….good morning Sunday ka #mybabyally💝”










งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า นี่คือ..พี่หนูแหม่มชัดๆเลยค่า ❤️ , หนู ally หน้าเหมือน mommy เข้าไปทุกวันแล้วลู๊กกกก❤️❤️❤️ ,






น่ารัก😍😍😍 , คนสวยยยย 🥰 , น่ารักไม่ไหวค่า 😍😍😍❤️❤️❤️ , ยิงโตยิ่งเหมือนพี่หนูแหม่ม😍😍 , น่ารัก❤️มีโดนัทบนหัวด้วย😍 , ❤️❤️❤️❤️หนูน่ารักจัง , ฟาดทุกลุค❤️😂😍 , หน้าเหมือนคุณหนูแหม่มมากเลยค่ะ 😍



ขอบคุณข้อมูล:mamsurivipa

0 comments:

Post a Comment