มิกค์-โบว์ โพสต์ไอจีสตอรี่ งานนี้ชาวเน็ตเตรียมหอนหรือเปล่า



มิกค์-โบว์ โพสต์ไอจีสตอรี่ งานนี้ชาวเน็ตเตรียมหอนหรือเปล่า

ต้องบอกเลยว่าทำเอาแฟนๆ อดที่จะเสียดายไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว เมื่อพระเอกหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง มิกค์ ทองระย้า และนางเอกสาวสวย โบว์ เมลดา ได้เลิกรากันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่คบหาดูใจกันมาได้สักระยะหนึ่ง



โดยหนุ่มมิกค์ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงเอาไว้ว่า “ผมขออนุญาติชี้แจงผ่านทางนี้ทางเดียวนะครับ เรื่องความสัมพันธ์ของผมกับน้อง ตามที่เป็นข่าว ตอนนี้เราทั้งคู่ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์แล้วจริงๆ ครับ






เนื่องจากทัศนคติและมุมมองความคิดที่มองไม่เหมือนกัน ไม่มีเรื่องมือที่สามมาเกี่ยวข้องแต่อย่างใดครับ ที่ผ่านมาขอขอบคุณที่คอยสนับสนุนเราและขอบคุณทุกความห่วงใย และทุกกำลังใจที่ส่งถึงเรามาตลอดนะครับ”



แต่หลังจากที่สาวโบว์โสดได้ไม่นานก็มีข่าวซุบซิบลือออกมาให้แซ่ดมีหนุ่มๆ รุมขายขนมจีบกันเพียบ! และเมื่อไม่นานมานี้ก็มีนักร้องอย่าง โฬม อาร์สยาม ได้สารภาพความในใจผ่านเพลง เมลดา เพื่อสื่อถึงสาวโบว์ค่าาา






ล่าสุด ทางเพจดังอย่าง เจ๊มอย 108 ได้ออกมาโพสต์ภาพชวนคิด เมื่อเข้าไปดูไอจีสตอรี่ของ โบว์-มิกค์ กลับกลายเป็นภาพท้องฟ้ายามเย็นเหมือนกัน โดยเพจดัง



ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เดี๋ยวจะตีนะ โบว์-มิก ลงไอจีสตอรี่คล้ายกันเชียว ต้องการอะไร อ่อ..บังเอิญแหละ xมั่นใจ ถึงจะเสาคนละต้น แต่ใจตรงกันเชียวนะ หึหึ ชั้นหวงนะ








ห้ามมมมคิดอะไร แยกย้าย!! #อิพิมเมียมิกทองระย้า” งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเข้ามากดไลค์รัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายว่า ในig มิคตามโบว์นะ แต่โบว์อัลฟอลมิค เฮ้อ!!ขอให้รักเรายืนยง ,






ถ้ายังรักกันก็กลับมาคบกันเถอะ อยากให้กลับมาคืนดีกัน แต่ถ้าไม่ ก็ดีเหมือนกันเพราะตอนนี้น้องโบว์เนื้อหอมมาก , ถ้าเค้าดีกัน…ก็แค่หันหลังไปหยิบอาหารหมามาแดก #พกติดตัวxแดกบ่อย ,



อย่าหาหอนค่ะ อย่าสถาปนาตัวเองว่าเป็นหมา55555 , พวกมึxเตรียมหอนกันเลย ส่วนxก้อหอนด้วยคน5555 แหม่ๆ เอาเป็นว่างานนี้ก็คงต้องรอลุ้นกันต่อไปค่าาาาา






ขอบคุณข้อมูล:เจ๊มอย 108

0 comments:

Post a Comment