ปุ๊กลุก ขอแจง ปมบริษัทยาสมุนไพร เข้าแจ้งความเอาผิด



ปุ๊กลุก ขอแจง ปมบริษัทยาสมุนไพร เข้าแจ้งความเอาผิด

ดูเหมือนจะงานเข้า
อีกแล้ว จากกรณีที่บริษัทตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่ายยาสมุนไพรชื่อดังได้เข้าแจ้งความที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค หลังพบคลิปของนางเอกชื่อดัง ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล



เสนอขายยาสมุนไพรทำให้มีผู้เสียหายแจ้งมาทางบริษัทจึงทำให้ทางบริษัทได้ทำการตรวจสอบก็พบว่ายาดังกล่าวไม่ได้มีการรับรองจาก อย.และยังไม่ได้รับอนุญาตในเรื่องของการโฆษณาขายยาทางสื่ออนไลน์อีกด้วย






ก็ไม่รู้ว่าทาง สาวปุ๊กลุก จะได้เห็นข่าวนี้แล้วหรือยังเพราะสร้างความเสียหายและเสียชื่อเสียงให้กับเจ้าตัวเป็นอย่างมากเลยทีเดียวค่า และนอกจาก สาวปุ๊กลุก แล้วที่โดนแจ้งความเอาผิด



ก็ยังมีเน็ตไอดอลชื่อดังอีกหนึ่งที่โดนแจ้งความเอาผิดนั่นก็คือ นารา เครปกระเทย ซึ่งต่อมาทางด้านของ สาวปุ๊กลุก ก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว






ระบุว่า ” จากข่าวที่เกิดขึ้นเป็นความเข้าใจผิดของทางบริษัท และปุ๊กลุกไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆค่ะทางบริษัทจะออกมาชี้แจงเร็วๆนี้นะคะ ” พร้อมแคปชั่นว่า” ขอบคุณทุกๆคนที่เป็นห่วงนะคะ ”








ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ด้วยความเป็นห่วงกันสนั่นไอจีเลยทีเดียวว่า ค่อยโล่งอกหน่อย เป็นห่วงนะคะ , โล่งอกคะตกใจหมด ขอให้ผ่านเรื่องร้ายๆไปนะคะ



ต่อไปนี้ก็ขอให้มีแต่เรื่องราวดีๆเข้ามานะคะ เป็นกำลังใจให้นะคะ , รักและเป็นกำลังใจให้ค่ะ ขอให้ก้าวผ่านทุกเรื่องราวมีกำลังใจดีๆ ตลอดไปค่ะ ,เป็นกำลังใจไห้ทุกเรื่องนะคะ , ฯลฯ






ซึ่งยังไงก็ต้องรอทางบริษัทยาสมุนไพรออกมาชี้แจงอีกครั้งนะคะว่ามันเกิดความเข้าใจผิดตรงไหน บอกเลยว่าช่วงนี้ดูเหมือนว่า สาวปุ๊กลุก จะงานเข้าตลอดเลยนะเนี่ย



เจอมรสุมชีวิตหนักมากจริงๆเพราะก่อนหน้านี้เธอก็เพิ่งจะสูญเสียคุณแม่สุดที่รักไปเมื่อไม่นานนี่เอง ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้กับ สาวปุ๊กลุก ด้วยนะคะ สู้ๆน้าาา






ขอบคุณข้อมูล : pooklook_fonthip

0 comments:

Post a Comment