ณิชา อวดลุคอยู่บ้าน แฟนคลับถึงกับหลุดโฟกัส



ณิชา อวดลุคอยู่บ้าน แฟนคลับถึงกับหลุดโฟกัส

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน ซึ่งไม่ว่าเจ้าตัวจะได้รับบทบาทไหน ก็สามารถตีบทแตกได้กระจุยกระจายเลยค่ะ ทำเอาแฟนละครอินไปตามๆ กันสำหรับสาว ณิชา ณัฏฐณิชา



และด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก ซึ่งปัจจุบันก็ยังคงมีผลงานให้ติดตามอยู่เรื่อยๆ






นอกจากฝีมือการแสดงของเจ้าตัวจะไม่น้อยหน้าใครแล้ว เรื่องรูปร่างหน้าตาสาวณิชาก็ไม่เป็นรองคนอื่นค่ะ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ค่ะ



มีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็ออกกำลังกายฟิตหุ่นอยู่เป็นประจำ ทำให้ไม่ว่าเจ้าตัวจะหยิบจับชุดไหนมาใส่ก็สวยเป๊ะปังไปหมด และแต่ละครั้งที่เจ้าตัวออกมาโพสต์ภาพในไอจี






ก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชมจากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่เพอร์เฟคมากจริงๆ ทั้งรูปร่างหน้าตา และความสามารถค่ะ



ล่าสุด สาวณิชา ก็ทำเอาแฟนคลับฮือฮาเป็นอย่างมากเลยทีเดียวค่ะ เมื่อเจ้าตัวออกมาโพสต์ภาพอวดความแซ่บในลุคอยู่บ้าน โดยเจ้าตัวได้ใส่เกาะอกลายขาวดำผูกหลัง






ที่เผยให้เห็นแผ่นหลังขาวเนียน และยังไม่หมดเพียงแค่นั้น นอกจากโชว์แผ่นหลังแล้ว เจ้าตัวยังเผยให้เห็นใบหน้าสวยๆ ของณิชาอีกด้วย งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับ










เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมสาวณิชากันอย่างมากมาย.. เซ็กซี่มากไฟลุก🔥🔥🔥 , สวยบ้าไปเลยพี่ณิชา , ที่สุด🔥🔥 , แพ้สายตา❤️ , ปังมากกกกก🥺🥺 , ที่สุดค่ะ ,






สวยเสมอต้นเสมอหู , สวยมากๆค่ะ , เหมือนเจนนี่ bp มากก , นึกว่าเจนนี่ Blackpink , เจนนี่ แบล็คพิ้ง รึป่าวคะ , เซ็กซี่เล็กๆน่ารัก , ว๊าววววววววววววววพี่โน่มากด หน่อยยยยยยยย , เผ็ดจัง ลุคนี้สวยแซ่บมากค่าาา



ขอบคุณข้อมูล:nychaa

0 comments:

Post a Comment