นุ้ย ถึงกับยอมสกิลการเต้น น้องโสน ลูกสาว มอส



นุ้ย ถึงกับยอมสกิลการเต้น น้องโสน ลูกสาว มอส

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยที่ยิ่งโตยิ่งฉายแววความสวยขึ้นเรื่อยๆ เลยนะคะ สำหรับ น้องโสน นักร้องหัวแก้วหัวแหวนของนักร้องนักแสดงมากความสามารถอย่าง มอส ปฏิภาณ และภรรยาสาวสวย เกมส์ ดวงพร



ด้วยความที่ น้องโสน เป็นเด็กที่น่ารัก และนิสัยดีมากๆ แถมยังมีความสามารถรอบด้าน ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว






แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย แถมแต่ละครั้งที่พ่อมอสออกมาเผยความน่ารักของน้องโสน ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว



ล่าสุด นักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง นุ้ย สุจิรา ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปขณะประชันฝีมือ โชว์สเต็ปแดนซ์คู่กับ น้องโสน ที่งานนี้พอนุ้ยได้เห็นลีลาของน้องโสนแล้ว






ถึงกับต้องยกธงขาวให้เลยค่าาา โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ถ้าโสนจะเต้นท่านี้ น้ายอม😅‼️เพลงนี้หลานขอมา ถามว่ารู้จักมั้ยก่อน😄 #น้าหลานมุ้งมิ้ง #เมื่อจังหวะมา










#แม่สะดวกทุกที่ #มั่วมั้ยถามใจดู 😂😂😂” งานนี้ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายว่า






น้องโสนสวยมากกก ยิ่งโตยิ่งสวยค่ะ😍😍 , น้าเล่นใหญ่ได้จริง 😂 , 555555 เป็นไงล่ะลูกพ่อ , ❤️❤️❤️เก่งมากมากทั้งสองคนเลย , ไม่เหมือนตรงไหนเอาปากกามาวง😂😂😂



❤️❤️น่ารักๆๆค่ะ😮😮ตกใจท่าจบน้องโสน , 😂😂😂 ฮาตอนท้าย55555+ น้าอย่ายอมสิค่ะ​ 🤣🤣🤣 , แม่ต้องยอมแล้วแหละค่ะน้อยใส่เต็มที่ขนาดนี้😍👏👏😂😂






คุณหลานเต้นไม่สนใจคุณน้าเลยยย🤣💗💗 แหม่ๆ น้องโสน เต้นไม่สนน้าเลยนะคะ แถมลีลายังเป๊ะปังมากๆ งานนี้นุ้ยคงจะยอมหลานแล้วค่าาา นเพราะน้องโสน ใส่เต็ม ขนาดนี้





ขอบคุณข้อมูล:nuisujiraa

0 comments:

Post a Comment