ทักษิณ เคลื่อนไหว ถูกรับเชิญ สู่เวทีระดับโลก วิเคราะห์โลก หลังโควิด




ทักษิณ เคลื่อนไหว ถูกรับเชิญ สู่เวทีระดับโลก วิเคราะห์โลก หลังโควิด

ทักษิณ ชินวัตร กลับคืนเวทีสัมมนาร่วมวงผู้นำทางการเมืองและเศรฐกิจระดับโลก วิเคราะห์เศรษฐกิจ-ธุรกิจหลังยุคโควิด ในหัวข้อ THE POSTCOVID-19 WORLD is the corona virus pandemic reshaping the global order? ในวันที่ 11 มิถุนายน 2563 ผ่านระบบ ZOOM




ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่ 8 มิถุนายน 2563 กลุ่มเครือข่ายของพรรคเพื่อไทย ได้เผยแพร่กำหนดการของ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีของไทย ที่จะเข้าร่วมเสวนาระดับนานาชาติ โดยได้รับเชิญจากเวทีโลกเพื่อวิเคราะห์การปรับตัวทางเศรษฐกิจ และธุรกิจของโลกหลัง โควิด-19 ในหัวข้อ THE POSTCOVID-19 WORLD is the corona virus pandemic reshaping the global order?

Loading...





โดยทักษิณจะร่วมเสวนาแบบทางไกลผ่านซูม ร่วมกับจอร์จ โย อดีตรัฐมนตรีต่างประเทศสิงคโปร์ เรย์มอนด์ เคลีย์ อดีตคณะกรรมการตำรวจนครนิวยอร์ก เดวิด อเดลแมน อดีตเอกอัครรัฐทูตสหรัฐฯประจำสิงคโปร์ เจฟฟรีย์ ฟาน ออร์เดน อดีต ส.ส.พรรคอนุรักษ์นิยม ของอังกฤษ และพอล เดรสเลอร์ อดีตประธานสภาอุตสาหกรรมอังกฤษ ในวันที่ 11 มิถุนายนนี้ ตามเวลาไทย 19.00 น.


ทั้งนี้ ทักษิณ ปรากฎตัวล่าสุดผ่านบทสัมภาษณ์ของบีบีซีไทยถึงการเว้นระยะห่างทางการเมืองกับประเทศไทยในสถานการณ์โควิด-19 แม้ทักษิณ ออกตัวผ่านสื่อว่า ไม่ได้ยุ่งการเมือง แต่ก็มีความเป็นห่วงพี่น้องชาวไทย และให้การช่วยเหลือเท่าที่ทำได้




ทักษิณ เคลื่อนไหว ถูกรับเชิญ สู่เวทีระดับโลก วิเคราะห์โลก หลังโควิด

0 comments:

Post a Comment