ลุงวัย 63 ปีนข้ามรั้ว พลาดท่าเหล็กรั้ว เสียบคาท้อง



ลุงวัย 63 ปีนข้ามรั้ว พลาดท่าเหล็กรั้ว เสียบคาท้อง

เมื่อวันที่ 25 มิ.ย.63 เมื่อเวลา13.30 น. เจ้าหน้าที่ ตร.สภ.บางบัวทองรับแจ้งเหตุ มีชายสูงอายุถูกเหล็กเสียบคาพุงได้รับบาดเจ็บ ภายในหมู่บ้านบัวทองเคหะ ซ.1 บ้านเลขที่ 6/128 ต. บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงประสานขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รุดไปให้ความช่วยเหลือ ในที่เกิด


Loading...
เหตุพบชายสูงอายุถูกเหล็กรั้วบ้านเสียบเข้าที่หน้าท้องติดคาอยู่บนรั้วบ้านหลังดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิ ต้องช่วยกันนำเครื่องมือตัดเหล็กทำการช่วยเหลือเป็นการด่วน ทราบชื่อ ผู้ได้รับบาดเจ็บในเวลาต่อมาคือนายปรีชา อายุ 63 ปี พร้อมนำตัวส่ง รพ.บางบัวทอง ในเวลาต่อมา

สอบสวนนางบังอร แตงบัว น้องสาวของนายปรีชาให้การว่า นายปรีชาผู้เป็นพี่ ชายชอบดื่มเหล้าเป็นประจำ ช่วงเมื่อเช้าที่ผ่านมา พี่ชายตนเองก็เมาแล้วเกิดมีปากเสียงกับตนในบ้านแล้ว ก่อนจะหายออกจากบ้านไป จนกระทั่งมาทราบข่าวว่านายปรีชาพี่ชายของตนโดนเหล็กรั้วบ้านเสียบเข้าที่ท้องระหว่างที่ไปปีนเข้าบ้านเพื่อน ซึ่งเป็นกลุ่มเพื่อนที่มักชอบดื่มเหล้าด้วยกันเป็นประจำ คาดว่าหลังจากพี่ชายตนเมาแล้วทะเลาะกับคนในบ้านแล้ว คงจะมาปีนรั้วบ้านเข้าไปหาเพื่อน แต่เกิดพลาดท่าถูกเหล็กรั้วบ้านเสียบเข้าเสียก่อน จนต้องขอให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธินำอุปกรณ์มาช่วยเหลือ







ขอบคุณที่มา : newsnon 11 / ทีมข่าวนกกระจอก

0 comments:

Post a Comment