นางฟ้ารถเข็ญ ที่มีแฟนหนุ่มคอยเคียงข้าง




นางฟ้ารถเข็ญ ที่มีแฟนหนุ่มคอยเคียงข้าง


อีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ สำหรับสาวใจสู้ที่เคยโด่งดั บบนโลกออนไลน์อย่างมากในตอนนั้นสำหรับ ฟ้า วิญธัชชา ถุนนอก หรือที่เรียกกันว่า นางฟ้ารถเข็น นั่นเองค่ะ เธอมีเท้าที่เล็กๆ เพียงข้างเดียวเท่านั้นติดกับร่างกายช่ ว ง ล่ า งสั้นๆ ดูง่ายๆ ก็เหมือนคนไม่มีข าตั้งแต่ช่วงเอวลงไปมองรวมๆ แล้วเหมือนคนพิก าร แต่ต้องบอกว่าเธอเป็นผู้หญิงที่โช คดีในโลก ถึงแม้ร่างกายของเธอจะไม่สมบูรณ์เหมือนคนอื่น



สู้ๆ



สวีท



พ่อน่ารักอะ



Loading...

แต่เธอก็มีสามีที่รู้ใจคอยดูแลไม่ห่าง ถือเป็นเรื่องความรักที่มีค่ามาก ๆ สำหรับเธอคนนี้ และขอชื่นชมในสามีถึงแม้ว่าภรรย าจะไม่เหมือนคนอื่นนั้นแต่เขาก็ทำหน้าที่ สามีและพ่อที่ดีตลอดเวลา และตอนนี้เธอนั้นได้ขายของออนไลน์ ซึ่งทำให้ชีวิตพลิกอย่างเห็นได้ชัด เพราะว่าขายดีมาก ออเดอร์ แน่นเพียบทุกวัน เธอเคยเปิดใจเมื่อนาน มาแล้วว่า ถึงแม้ร่างกายเธอพิ ก า ร แต่สิงสิ่งที่ทำให้เธอเหนือกว่าคนอื่นก็คือ คิดบวก กับจิตใจที่เข้มแข็ง



แม่เอง



ตอนยังน้อย



และปัจจุบันชีวิตของเธอก็มีฐานะพอสมควร และตอนนี้ก็มีลุกสาวแล้วด้วย วัยกำลังโต หน้าตาสวย เหมือนแม่ไม่ผิดเพี้ยน เราเลยยจะพาทุกคน มาชมชีวิตปัจจุบันของฟ้า หลังมีลุก กันค่ะ บอกได้คำเดียวว่า ยิ่งนับวันยิ่งปัง และมีความสุขมากอีกด้วย สามีก็ดูแลดีมาก หลงรักครอบครัวนี้วะแล้วละคะ เอาเป็นว่าเราตามไปชมภาพกันเลยดีกว่าค่าา ชีวิตล่ าสุดของพวกเขาจะเป็นอย่างไร



ลูกสาวน่ารัก



ชุดคู่



แฟชั่นยอดฮิต



น่ารัก



ครอบครัว

0 comments:

Post a Comment