ชาวเน็ตเจอ ณเดชน์



ชาวเน็ตเจอ ณเดชน์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ได้เป็นที่ลุ้นข่าวดีกันอย่างมากซึ่งขึ้นแท่นเป็นคู่รักอันดับ 1 ที่หลายคนต่างช่วยกันลุ้นอยากจะได้ยินข่าวดีแล้ว เป็นอีกหนึ่งเรื่องราว ที่สร้างความสนใจแก่ผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก สำหรับคู่ซุปตาร์ ณเดชน์ คูกิมิยะ


ชาวเน็ตเจอ ณเดชน์


ชาวเน็ตเจอ ณเดชน์




กับแฟนสาว ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ เพราะล่าสุดก็มีภาพที่ทั้งคู่ได้ยก 2 ครอบครัวมาทานข้าวมื้อพิเศษ


ชาวเน็ตเจอ ณเดชน์

แบบพร้อมหน้าพร้อมตา จนทำเอาแฟนๆ อดที่จะคิดไม่ได้ว่าเป็นการรวมตัวเพื่อคุยเรื่องงานแต่งแล้วหรือเปล่า คบหาดูใจกันมานานกว่า 10 แล้ว และยิ่งนานวันความรักมากที่ทั้งคู่มีให้แก่กันก็ไม่เคยแผ่วลงแม้แต่นิดเดียว ในทางตรงกันข้าม

Loading...

ชาวเน็ตเจอ ณเดชน์



กลับขยันเสิร์ฟความหวานออกมาให้เห็นอยู่บ่อยๆ โดยตัวพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ ได้ไปเดินเล่นที่ห้าง ในลุคสบายๆ เช่นเคย แต่งตัวเรียบง่าย สะพายถุงผ้า เดินเล่นชิลๆ ในชุดเสื้อยืดกางเกงขาสั้น รองเท้าแตะ แต่ความหล่อก็ออกมาอยู่ดี



และความน่ารักของ ณเดชน์ ที่บังเอิญไปเจอ ม้า อรนภา ที่กำลังขายห่อหมกอยู่ ก็เลยเข้าไปสวัสดีพร้อมกับอุดหนุนห่อหมกติดไม้ติดมือกลับบ้านไปด้วย โดยล่าสุดวันนี้ 11 กรกฎาคม 2565 ในTiikTok ได้มีการเเชร์คลิปของหนุ่มณเดชน์


ชาวเน็ตเจอ ณเดชน์



ขณะที่กำลังยืนอยู่บนรถไฟฟ้า ภาพนี้จะเห็นว่าหนุ่มณเดชน์ใส่เสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์สีดำ เเละกำลังยืนเล่นมือถทออยู่ เเต่บอกเลยว่าความหล่อเเละความออร่าพุ่งมาเเต่ไกล หลังจากที่โพสต์นี้ถูกเผยเเพร่ออกไปเเล้วนั้น


ชาวเน็ตเจอ ณเดชน์


ชาวเน็ตเจอ ณเดชน์



ต่างมีชาวโซเชียลเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความหล่อของเจ้าตัวเป็นจำนวนมาก ทั้งยังบอกอีกด้วยว่าตัวจริงหนุ่มณเดชน์นั้นมักจะชอบใช้ชีวิตเเบบติดดิน อัธยาสัยดีเเละไม่หยิ่งเลย

ชาวเน็ตเจอ ณเดชน์

0 comments:

Post a Comment