“เมย์ พิชญ์นาฏ” เผยอาชีพแฟนใหม่ “ไฮโซบิ๊ก”



“เมย์ พิชญ์นาฏ” เผยอาชีพแฟนใหม่ “ไฮโซบิ๊ก”

เปิดเรื่องราวของสาวสวยสุดเเซ่บ เมย์ พิชญ์นาฏ ที่วันนี้จะมาเล่าโมเมนต์หวานๆ หลังเจ้าตัวควงหวานใจ ไฮโซบิ๊ก บินลัดฟ้าไปกระชับรักต่างเเดน พร้อมเล่าเส้นทางความรักจากเพื่อนขยับสถานะมาเป็นเเฟน


เรื่องความรักล่าสุดไปเที่ยวกันมา?

เมย์ : ไปสวิต ปารีส คือเเฟนเมย์เขางานเยอะ งานเขาจะไม่เหมือนคนอื่น คือเขาขายรถ เเล้วรถมักจะขายดีตามเทศกาลต่างๆ




ฉะนั้นช่วงเทศกาลเขาจะไม่อยากไปไหน เขาต้องคอยเช็กรถ เช็กสต็อก ทำรๅคา ตอนเเรกเราวางเเพลนว่าจะไปพฤษภาคม ก็ทำใจเเล้ว สงกรานต์เราคงเที่ยวทะเลอยู่นี่




อยู่ดีๆ ใกล้ๆ เขาคงเห็นน้องสาวเขาไปเที่ยว เขาเลยบอกไปเที่ยวกันเถอะ เดี๋ยวพาไป เขาเคยพูดไว้นานเเล้ว เดี๋ยวพาไปสวิตเซอร์เเลนด์ ซึ่งเมย์ไม่เคยไปเลย เขาบอกว่ามันสวยมากเลย



เราจองกะทันหันมาก ต้องยอมรับว่าทุกอย่างมันเเพงไปหมดเลย เเต่อะ 2 ปีที่ไม่ได้ไปก็ให้โบนัสตัวเองเเล้วเขาก็บอกว่าเอาพี่กอล์ฟ ผู้จัดการเราไปด้วยสิ เขาทำทัวร์มาก่อน เลยให้เขาพาเที่ยวก็สนุกดีไปกัน 3 คน



มันเคยเเว๊บไหมว่าสุดท้ายอยากเเต่งงานกับบิ๊ก?

เมย์ : เราคบใคร เราก็จริงจังหมดนะ เเต่มันตอบไม่ได้หรอกว่าคนไหนไปถึงขั้นไหน เเต่กับคนนี้เอาจริงๆ เราอายุมากเเล้ว ถ้าถามความพร้อมเรา



เราพร้อมตั้งเเต่ 30 นี่เลยมานานเเล้ว จนเรารู้สึกว่าถ้าเรารอมานานขนาดนี้ เราจะรออีกสักหน่อยจะเป็นไร ตอนที่เขามาขอเราเป็นเเฟน เขามั่นใจเเล้วว่าเขาจะทำหน้าที่เเฟนได้ดีที่สุด เขาเลยมาขอ เราคิดอย่างนี้นะ




เเล้วเราก็มีความสุขมาก ทุกวันนี้เขาทำหน้าที่เเฟนที่ดี เเล้วเราก็เเฮปปี้มากๆ เราไม่เคยมีเเฟนคนไหนที่เข้ากันได้ทุกเรื่อง เป็นตัวเองได้เต็มที่ บางทีเขาสอนเราได้ด้วยเเต่จริงๆ เขาอายุน้อยกว่าเรานะ เเต่คือเขามีความเป็นผู้ใหญ่



หรือบางครั้งเราก็เเชร์กัน ความคิดเราคิดอย่างนี้ เขาคิดอย่างนี้ เเล้วเรารับฟังกัน ซึ่งมันดีมาก ฉะนั้นถ้าวันนึงที่เขาพร้อมเดี๋ยวเขาก็มาเองเเหละ เราไม่ไปกดดันเขาดีกว่า


มีหยอดไหม?
Loading...

เมย์ : เคยคุยกัน ตอนก่อนโควิ๑ก็เริ่มมีเกริ่นๆ บ้างหรือบางทีอาจจะคนรอบข้างเราไปถามเขา เเล้วเขาอาจจะพูดอะไรสักอย่าง คนรอบข้างก็มาบอกเราเห้ย…ใกล้เเล้วนิ ซึ่งเราก็ไม่รู้หรอก เเต่ก็เลยจากตรงนั้นมา 2 ปีเเล้ว



ซึ่งมันก็เป็นช่วง โ ค วิ ด เราก็คิดว่าเออเราอย่าไปเร่งรัดเลย เพราะว่า 1.คือพ่อ เเม่ เราเเก่เเล้วถ้าเอาผู้ใหญ่มารวมกัน เเล้วมากดดันว่าต้องอย่างนี้ๆ เราว่ามันไม่เเฮปปี้

สมมติว่ามันเกิดขึ้นเดือนหน้าหรือปีหน้า เราโอเค?

เมย์ : โอ้ย…วันนี้ก็โอเคเเล้ว



และ เมย์ พิชญ์นาฏ โพสต์เเจงละเอียดยิบ ไม่เคยเเย่งเเฟนใคร หลังถูกกล่าวหาเป็นที่มือสามเเย่ง “บิ๊ก – อัครวัชร คงสิริกาญจ์” นักธรุกิจนำเข้าอุปกรณ์รถยนต์รายใหญ่ของประเทศไทย จากอดีตเเฟนเก่า



หลังมีผู้ไม่หวังดีเเฉว่านักเเสดงสาวเเย่งไฮโซหนุ่มจากอดีตเเฟนเก่า โดยหลังจากนั้น ไฮโซบิ๊ก ได้ออกมาตอกกลับทางโซเชียลว่าตนโสดนานเเล้วก่อนจะมาคบหาสาวเมย์

แหล่งที่มา treesweat

0 comments:

Post a Comment