ครอบครัวอาลัยสุดหัวใจ “อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี”พิธีกรดังยุค 90 จากไปอย่างสงบด้วยโรคมะเร็งระยะสุดท้าย



ครอบครัวอาลัยสุดหัวใจ “อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี”พิธีกรดังยุค 90 จากไปอย่างสงบด้วยโรคมะเร็งระยะสุดท้าย

หลังต่อสู้กับมรสุมชีวิตและโรคมะเร็งระยะสุดท้ายมาพักใหญ่ ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าตรู่วันนี้(2ก.ค.2565) “อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี กิตติสิทโธ”ได้จากโรคนี้ไปอย่างสงบ ท่ามกลางความอาลัยรักของครอบครัว โดย “อิ๋งอ้อย สิทธิวดี กิตติสิทโธ”ได้แจ้งข่าวเศร้าดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว :Kattydoll Youn ระบุว่า”เช้าตรู่วันนี้ 2 กค.2565 พี่อิ๋งอิ๋งได้ออกเดินทางสู่ภพภูมิใหม่ ขอให้บุญกุศลทั้งหมดที่พี่อิ๋งอิ๋งเคยได้กระทำมาได้น้อมนำดวงจิตพี่สาวสุดที่รักไปสู่สุขคติ ขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างที่มอบให้แก่น้อง ๆ และครอบครัว ด้วยรักและอาลัยสุดหัวใจ #ครอบครัวกิตติสิทโธ” ซึ่งก็มีเพื่อน ๆ และแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ร่วมอาลัยต่อการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของพิธีกรคนดังกันอย่างเนืองแน่น

ก่อนหน้านี้เมื่อปี 2560 “อิ๋งอิ๋ง” ปวดท้องหนัก แพทย์ตรวจร่างกายพบมะเร็งที่รังไข่ ก่อนจะกระจายที่ปอดและต่อมน้ำเหลือง กระทั่งต้นปีที่ผ่านมา (2565) เจ้าตัวเคยโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว :สิทธิณี กิตติสิทโธ ระบุว่า แพทย์ที่รักษาเคยคาดการณ์ว่าจะใช้ชีวิตอยู่ได้ไม่เกินสิ้นปี 2564 และระหว่างนั้น “อิ๋งอิ๋ง” ต้องเผชิญกับปัญหาครอบครัว ทั้งอดีตสามี และรอยร้าวกับน้องสาว 2 คน แต่ในที่สุดก็ปรับความเข้าใจกับน้อง ๆ และให้กำลังใจซึ่งกันและกัน กระทั่งมีกำลังใจที่จะต่อสู้กับโรคร้าย ก่อนที่ “อิ๋งอิ๋ง” จะจากไปอย่างสงบช่วงเช้าตรู่วันนี้ (2 ก.ค. 2565)

“อิ๋งอิ๋ง” โด่งดังสุดขีดกับการเป็นพิธีกรคู่กับน้องสาว “อิ๋งอ้อย” ผลิตรายการโทรทัศน์ช่วงยุค 90 อาทิ รายการเกมส์โชว์ยอดนิยม “โชคดีนาทีทอง” และ รายการท่องเที่ยว “เปิดโลกสดใส” ออกอากาศทางโมเดิร์นไนน์ทีวี ผลิตผลงานภายใต้ บริษัท สิทธิณี ครีเอชั่น ที่ “อิ๋งอิ๋ง” ควบคุมและดูแลการผลิตเองทั้งหมด ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวมา ณ ที่นี้ด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

Loading...




เข้าชม 27 ครั้ง

0 comments:

Post a Comment