เก้า สุภัสสรา คิดลาออกจากวงการบันเทิง ไม่อยากทำแล้ว



เก้า สุภัสสรา คิดลาออกจากวงการบันเทิง ไม่อยากทำแล้ว

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงเจ้าบทบาทอีกหนึ่งคน สำหรับสาว เก้า สุภัสสรา ธนชาต โดยเจ้าตัวเกิดวันที่ 29 เมษายน พ.ศ.2538 ปัจจุบันอายุ 27 ปีแล้ว โดยเก้าจบการศึกษาประถมศึกษา จากโรงเรียนทิวไผ่งาม ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น จากโรงเรียนเซนต์ฟรังซีสซาเวียร์คอนแวนต์



ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย จากโรงเรียนสามเสนวิทยาลัย (รุ่น 57) และระดับอุดมศึกษา จากคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (หลักสูตรนานาชาติ)



ก่อนจะเริ่มเข้าวงการบันเทิงจากการเริ่มเล่นซิทคอมเรื่อง หลวงตามหาชน ผจญภัย และโด่งดังจนเป็นที่รู้จักในวงกว้างจากบท สไปรท์ ในซีรีย์วัยรุ่นชื่อดัง ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น



เก้าถือว่าเป็นคนบันเทิงที่ผ่านงานในวงการมาหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ถ่ายแบบ เดินแบบ เล่นมิวสิควิดีโอ ละคร ภาพยนตร์ ฯลฯ ปัจจุบันถ้าใครติดตาม



ก็จะเห็นได้ว่าเก้ายังคงมีผลงานใหม่ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ แต่เห็นแบบนี้แล้วจะมีสักกี่คนที่รู้ว่า ครั้งหนึ่งเธอเองเคยคิดอยากจะลาออกจากวงการบันเทิง



ล่าสุด เก้า ได้เปิดใจผ่านรายการ 3 แซ่บว่า มันอาจจะเป็นช่วงที่โควิด เราไปค้นพบตัวเอง ซึ่งตอนนั้นว่างมากก็เลยไปหาธุรกิจที่อยากจะทำ


Loading...

พอทำปุ๊บเราไม่ต้องออกจากบ้าน ไม่ต้องแต่งหน้า ไม่ต้องแต่งตัว รวมถึงไม่ต้องออกหน้าทีวี แล้วมันทำให้รู้สึกสนุก เพราะ เราได้อยู่ข้างหลัง



และควบคุมอะไรหลายๆที่เรารู้อยากทำอะไรบ้าง ยอมรับติดใจความเป็นแม่ค้าพอกลับมาถ่ายละครปุ๊บก็มีรู้สึกว่า ตอนก่อนลงจากรถร้องไห้เลย



ไม่อยากทำแล้ว เหมือนมันคงพักมานานมาก พอจะกลับไปเหมือนตั้งตัวไม่ทันรู้สึกว่า ฉันต้องกลับไปทำงานแบบนี้อีกแล้วเหรอ



ขอบคุณข้อมูล:รายการ 3 แซ่บ

0 comments:

Post a Comment