รุ่นพี่ ของแก๊งบุก รพ.ขอโทษสังคม อ้างรู้เท่าไม่ถึงการณ์



รุ่นพี่ ของแก๊งบุก รพ.ขอโทษสังคม อ้างรู้เท่าไม่ถึงการณ์

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตต่างให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก จากกรณี เหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นหลายสิบคนบุกไปทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่หมอและพยาบาล ภายในห้องฉุกเฉิน รพ.วิภารามชัยปราการ จ.สมุทรปราการ



ภาพเหตุการณ์

สาเหตุ เพราะไม่พอใจที่เข้าใจผิดว่า แพทย์ทำการรักษาเพื่อนที่ถูกคู่อริใช้อาวุธแทงได้รับบาดเจ็บช้า ทำให้เสียชีวิต ตามข่าวที่ได้นำเสนอไปก่อนหน้านี้

Loading...

ทีมข่าวช่องวัน 31 ได้พูดคุยกับนายนทีธร วรวทิน หรือ “ตูน” อายุ 27 ปี รุ่นพี่ของกลุ่มผู้ตาย (ฝั่งมหาวงษ์) เปิดใจพร้อมยกมือไหว้ขอโทษแทนรุ่นน้องที่ก่อเหตุในครั้งนี้ว่า “ผมขอโทษแทนน้องๆ ที่ไปทะเลาะวิวาทสถานที่ราชการในโรงพยาบาล โดยการกระทำครั้งนี้เป็นการรู้เท่าไม่ถึงการณ์ พร้อมขอโทษหมอและพยาบาลที่รุ่นน้องผมได้เข้าไปทำร้ายด้วย อยากให้สังคมให้โอกาส” ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 6 โมงเย็น รุ่นน้องตนคนหนึ่งถูกเหล็กชาร์ปแทงที่บริเวณใต้ราวนมฝั่งซ้ายจนจุกอก ทำให้ต้องช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลวิภารามชัยปราการ แต่ตนก็คาใจว่าทำไมทางโรงพยาบาลถึงรักษาน้องตนช้า เพราะตอนที่ไปถึงโรงพยาบาลก็ตอนยังฟ้ายังไม่มืด แต่กว่าจะได้รักษาจริงก็ค่ำแล้ว จึงอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้รุ่นน้องคนอื่นเกิดบันดาลโทสะเข้าไปชกหมอ



ส่วนหลังจากที่ทราบว่าน้องตนเสียชีวิตนั้น ขอยืนยันว่า รุ่นน้องส่วนหนึ่งไม่ได้ตามไปหาเรื่องคู่อริที่โรงพยาบาลเมืองสมุทรปู่เจ้าฯ ตามที่เป็นข่าว แต่เกิดเป็นความเข้าใจผิดคิดว่าน้องที่เสียชีวิตอยู่โรงพยาบาลเมืองสมุทรปู่เจ้าฯ ซึ่งอีกฝ่ายก็เข้ามาหาเรื่องก่อนเมื่อรุ่นน้องตนไปถึงโรงพยาบาล โดยสาเหตุที่เกิดขึ้นระหว่างทั้ง 2 ฝ่ายมาจากการเขม่นกัน ยืนยันไม่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด เรื่องจากน้องที่เสียชีวิตเป็นเด็กดี ขยันทำมาหากินขายผักและขายพระ เรียนจบปริญญาตรีอย่างดี ส่วนช่วงที่เกิดเหตุตนพยายามเข้าไปห้ามรุ่นน้องแล้วด้วย.

ขอบคุณที่มาจาก : ข่าวช่องวัน 31

0 comments:

Post a Comment