เส้นทางรัก ลำไย ไหทองคำ



เส้นทางรัก ลำไย ไหทองคำ

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักนักร้องชื่อดัง ที่แม้ไม่ค่อยได้เจอกันแต่ยังคงความหวานให้ได้เห็นกันอยู่ตลอด สำหรับ “ลำไย ไหทองคำ” และ “ปุ้ย L.กฮ.”






ซึ่งคบหาดูใจกันมานานกว่า 5 ปีแล้ว แม้ในช่วงแรกๆที่เปิดตัวว่าคบกันจะมีหลายๆคนมองว่าทั้งสองนั้นไม่เหมาะสมกัน



แต่ทั้งสองก็ได้จับมือกันผ่านอุปสรรคต่างๆรวมไปถึงโชว์ความหวานให้ได้เห็นกันเรื่อยมา



.



ทางด้านสาวลำไยก็ได้พูดถึงแฟนหนุ่มว่าแม้ในตอนนี้ต่างคนต่างต้องทำหน้าที่นานๆจะได้เจอกันที แต่ความหวานก็ยังคงเหมือนเดิม



คู่ของเราอยู่ด้วยกันได้เพราะความเข้าใจทั้งการทำหน้าที่และเรื่องส่วนตัว และสิ่งสำคัญที่ทำให้รักยืนยาวได้คือการไม่มีความลับต่อกัน มีอะไรก็จะพูดกันตรงๆ



.





ส่วนเรื่องขอการเข้าวิวาห์สร้างครอบครัว ตอนนี้ยังไม่คิดถึงเรื่องนั้นขอเต็มที่กับการร้องเพลงก่อน ด้านแฟนหนุ่มอย่างคุณปุ้ยก็ได้เปิดใจเล่าถึงเส้นทางรักว่า



รู้จักน้องลำไยตั้งแต่สมัยที่ยังไม่ได้ออกเพลงเป็นของตัวเอง รู้จักผ่านยูทูปที่น้องโคเวิร์เพลงคนอื่น จนต่อมาได้มีโอกาสเจอกัน




Loading...

ซึ่งน้องลำไยเป็นคนเข้ามาขอถ่ายรูปกับผม จากนั้นผมก็เลยทักเฟซบุ๊กไปหาเขา ตอนนั้นก็ไม่ได้ถึงกับว่าจะจีบซะทีเดียว แต่ก็ทำความรู้จักกัน จนต่อมาก็เริ่มพัฒนาความสัมพันธ์มาเรื่อยๆ



.



ผมก็เป็นกำลังใจให้เขาคอยสนับสนุนอยู่ข้างๆ จนดังและได้เป็นศิลปินนักร้อง ในช่วงแรกๆที่คบกันก็ไม่เคยเปิดตัวเลยว่าเป็นแฟน ถึงแม้น้องลำไยจะอยากเปิดตัวแต่ผมก็เป็นห่วงเรื่องความไม่เหมาะสม



เนื่องจากเขาเป็นนักร้องผู้หญิง อีกทั้งยังอายุน้อยอยู่เลยวางตัวอยูห่างๆตลอด จนบางทีน้องลำไยก็มีงอนไปบ้าง



จากแต่ก่อนที่เราลำบากมาด้วยกัน ตอนนั้นน้องลำไยเช่ าบ้านอยู่กับแม่ ส่วนผมอยู่ห้องเช่ ารายวัน



.



พอเริ่มมีชื่อเสียง ผมก็คิดว่าอยากให้น้องลำไยได้เจอคนที่ดีที่เหมาะสมกับเขา เพราะเขาดังมาก เลยมองว่าเหมือนห่างกัน แต่ถึงอย่างนั้นน้องลำไยก็ไม่เคยจากผมไปไหนและอยู่ด้วยกันเหมือนเดิมตั้งแต่ตอนที่ยังไม่มีชื่อเสียง


เส้นทางรัก ลำไย ไหทองคำ

0 comments:

Post a Comment