ใกล้เข้ามาเรื่อยๆ! ก้อย รัชวิน เผยเหตุผลที่ไม่มีภาพ Pre-Wedding



ใกล้เข้ามาเรื่อยๆ! ก้อย รัชวิน เผยเหตุผลที่ไม่มีภาพ Pre-Wedding

ใกล้เข้ามาเรื่อยๆแล้วสำหรับวันสำคัญ งานแต่งของ สาวก้อย รัชวิน และ หนุ่มตูน บอดี้สแลม ที่จะมีขึ้นวันที่ 28 พฤศจิกายน นี้ โดยสาวก้อยก็จะคอยนับถ้อยหลังอยู่ทุกวันควบคู่กันไปกับการอัปเดตความคืบหน้าของงาน หรือว่าความทรงจำที่มีร่วมกันต่างๆ



โดยล่าสุดสาวก้อยได้ออกมาพูดถึงเรื่องภาพ Pre-Wedding ผ่านทางอินสตาแกรม rachwinwong ว่า “เราสองคนคุยกันว่า เราจะไม่มีรูป Pre-Wedding ในงาน เพราะตลอดระยะเวลา10 ปีที่ผ่านมา นั่นคือ Pre-Wedding ของเราแล้ว เรื่องราวต่างๆที่ถูกบันทึกไว้ด้วยภาพถ่าย ไม่ว่าจะจากก้อย จากพี่ตูน หรือแม้แต่พี่ๆช่างภาพตากล้องทุกคน ที่ได้ผ่านเข้ามาเก็บช่วงเวลาที่สำคัญในช่วงเวลาต่างๆในชีวิตเรา


Loading...

มันอาจจะไม่ใช่ภาพที่ก้อยหรือพี่ตูนดูดี สวยหล่อที่สุด แต่มันคือ โมเม้นต์ที่เราทั้งคู่มีความสุข และมันเกิดขึ้นจริง… นั่นแหละคือ “ภาพก่อนแต่งงาน” ที่มีค่าที่สุดแล้ว … ขอบคุณทุกๆภาพจากทุกคนตลอด 10 ปีที่ผ่านมา ภาพนี้หลังเข้าเส้นชัยที่ ชิคาโก้ มาราธอนเมื่อปลายปีที่แล้ถ่ายโดย @ts_xiv #KTs10yearsmemory #TogetherForeverKT” หลังจากนั้นก็มีคนสนิทในวงการและแฟนคลับต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็น หลายก็ตื่นเต้นไปด้วย หลายคนก็บอกว่าสิ่งที่สาวก้อยบอกมานั้นเป็นเรื่องที่น่ารักสวยงาม





อ่านข่าวเพิ่มเติม
“ตูน บอดี้สแลม” โพสต์ซึ้งถึง “ก้อย รัชวิน” ทำเอาว่าที่เจ้าสาวน้ำตาเกือบไหล
ใกล้เข้ามาเรื่อยๆ ก้อย รัชวิน เผยภาพชุดแต่งงานบางส่วน พร้อมนับถอยหลัง เตรียมตัวเข้าสู่ประตูวิวาห์
“ก้อย รัชวิน” เผยเหตุผลที่มอบดอกทานตะวันให้ “ตูน บอดี้สแลม”

ขอบคุณ rachwinwong

0 comments:

Post a Comment