อิงฟ้า นุ่งบิกินี่สีเหลือง



อิงฟ้า นุ่งบิกินี่สีเหลือง

มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ อิงฟ้า วราหะ สาวสวยสุดแซ่บที่มากไปด้วยความสามารถ อิงฟ้า เป็นทั้งนักร้อง หมอทำขวัญนาค และนางงามชาวไทย อิงฟ้า เป็นที่รู้จักในฐานะผู้ชนะการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022



นอกจากนี้ อิงฟ้า ยังเป็นตัวแทนประเทศไทยในการประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล 2022 ซึ่ง อิงฟ้า เป็นผู้ชนะการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์คนที่ 10 นับตั้งแต่ที่มีจัดการประกวดขึ้นเมื่อ พ.ศ. 2556



ซึ่งตั้งแต่ที่ อิงฟ้า ได้รับมงมานั้นเธอก็เดินสายรับงานอย่างรัวๆเลยทีเดียวค่ะ บอกเลยค่ะว่าปังไม่ไหวเพราะว่ามีแบรนด์สินค้ามากมายที่พร้อมจะจ่ายเงินเพื่อจ้าง อิงฟ้า มาเป็นพรีเซนเตอร์ และให้รีวิวสินค้า



แต่ว่าล่าสุด อิงฟ้า ก็ขอพักงานเพื่อใช้เวลาพักผ่อนค่ะ โดยครั้งนี้ อิงฟ้า เลือกที่จะไปเที่ยวทะเลและแน่นอนค่ะว่าไปเที่ยวทะเลทั้งที อิงฟ้า ก็ไม่พลาดที่จะหยิบชุดว่ายน้ำติดไม้ติดมือไปค่ะ



ซึ่ง อิงฟ้า ก็มาในลุคของสาวสุดแซ่บที่มาในชุดบิกินี่สีเหลืองสดใส งานนี้บอกเลยค่ะว่าร้อนแรงไม่ไหวเพราะว่ารูปร่างของ อิงฟ้า คือเป๊ะมากๆๆ



โดย อิงฟ้า ได้เขียนแคปชั่นเอาไว้ว่า “Relax time 💙🌊🌴” ที่แปลว่า “เวลาพักผ่อน” โอ๊ยเป็นการพักผ่อนที่แซ่บมากๆเลยค่ะ ไม่รู้ว่าจะโฟกัสที่จุดไหนก่อนเลย



หน้าท้องแบนราบอกเป็นอกเอวเป็นเอว แถมยังมีการยกกล้องขึ้นมาถ่ายอีกด้วยทำให้ยิ่งดูมีเสน่ห์มากๆ ยอมใจเลยค่ะนี่ขนาดทำงานหนักนะคะเนี่ยรูปร่างยังเป๊ะอยู่เลย



ทั้งน่ารักสดใสแถมยังดูเซ็กซี่ขยี้ใจมากๆอีกด้วยค่ะ งานนี้ก็มีแฟนๆเข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชมในความแซ่บของ อิงฟ้า กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ คอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า



❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥 , ชื่นจายยยยย❤️ , พี่ฟ้า หนูว่าหนูไม่ไหว ตายแล้ว ๆๆๆ😢 , โอ้โห้…อยู่ไม่ได้แล้วครับพ่อ❣️👭🤍💚💜 , เกินเรื่องเกินราวมากก 👏👏❤️❤️ , แซ่บคัก❤️❤️ , เกินไปนะ❤️🔥 สวยแซ่บเต็มสิบเลยค่ะ



ขอขอบคุณ : fa_engfa8

0 comments:

Post a Comment