หม่ำ จ๊กมก ประกาศชัด ขอแยกทางกับนักแสดงรุ่นน้อง



หม่ำ จ๊กมก ประกาศชัด ขอแยกทางกับนักแสดงรุ่นน้อง

ต้องบอกเลยว่าเป็นตลกชื่อดังที่โลดแล่นอยู่ในวงการมานานมากหลายๆคนให้ความเคารพนับถือ สำหรับ หม่ำ จ๊กมก ซึ่งเจ้าตัวยังเป็นถึงกำกับภาพยนตร์ ผู้บริหารค่ายเพลงยุ้งข้าวเรคคอร์ด และประธานสโมสรฟุตบอลยโสธร ไม่แปลกใจเลยจริงๆที่หลายคนชื่นชมชื่นชอบเขาเป็นจำนวนมาก



ซึ่ง หม่ำ มีชื่อเสียงจากการเป็นสมาชิกแก๊งสามช่าในรายการ ชิงร้อยชิงล้าน ร่วมกับ เท่ง เถิดเทิง โหน่ง ชะชะช่า มักสร้างเสียงหัวเราะได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว





ปัจจุบันเขาก็ยังคงได้รับความนิยมอยู่ตลอดผู้คนแห่พูดถึงกันอยู่เรื่อยๆ สมกับที่โลดแล่นอยู่ในวงการมานานและเป็นที่รักของทุกคน



ล่าสุด หม่ำ ได้ออกมาเผยความในใจผ่านช่องยูทูบ เอ็นดู วงษ์คำเหลา ไปถึงนักแสดงรุ่นน้องว่าวันนี้ก็จะมาพูดเรื่องพรรคพวก พี่น้อง เพื่อนฝูง มันรักทุกคนแหละ



แต่วันนี้ต้องบอกว่าไม่ใช่ไม่รักแต่อยากจะพูดอยากจะขอแยกทางกับนักแสดงรุ่นน้องคนหนึ่งชื่อ ไอ้แจ็ค แฟนฉัน ทางสนุ๊กของพี่ดีมาก ทางกอล์ฟก็ผ่านฉลุยเหลือแต่จะเทิร์นโปรเท่านั้น



แต่ทางฟุตบอลเนี่ยxูกับxึงขอแยกทางกันเถอะ ไม่เอาแล้ว ขอไปอยู่ทีมอื่น แมนยูเนี่ย xูพอแล้ว เข้าใจไหมแจ็ค xูขอแยกทางกับทีมxึง เข้าใจไหม



แมนยูเมื่อคืน 1-0 มีประโยชน์อะไร ได้ครึ่งลูก ได้ไม่เต็ม ก่อนที่ หม่ำ จะยกมือไหว้ พร้อมบอกว่า ขอแยกทางขอไปอยู่ลิเวอร์พูลสักแป๊บเผื่ออะไรมันจะดีขึ้น



เผื่อครอบครัวxูจะดีขึ้นไปอยู่ลิเวอร์พูลสักแป๊บเพื่อความสบายใจ แต่ถ้าอะไรเข้าที่เข้าทางก็จะกลับมาหาเหมือนเดิมแต่ช่วงนี้ขอไปลิเวอร์พูลสักแป๊บ



บอกเลยงานนี้ แจ็ค งานเข้าซะแล้ว หม่ำ ถึงกับประกาศแยกทาง555+ ซึ่งก็เป็นการล้อเล่นกันเท่านั้นเนอะพวกเขาเป็นพี่น้องในวงการที่รักกัน



ขอบคุณข้อมูล : เอ็นดู วงษ์คำเหลา

0 comments:

Post a Comment