7 สิ่งของในบ้านที่ไม่ควรเก็บไว้ในบ้าน



7 สิ่งของในบ้านที่ไม่ควรเก็บไว้ในบ้าน

วันนี้เราอยากที่จะพาเพื่อนๆ ไปเรียนรู้สิ่งของที่ไม่ควรเก็บไว้ในบ้าน ส่ งผลความไม่เป็น มงคล กับบทความ 7 สิ่งของในบ้านที่ไม่ควรเก็บไว้ในบ้าน ไปดูกันว่ามีสิ่งของอะไรบ้าง

1 ต้นไม้ต า ย

เชื่ อว่าจะนำความเ ห ี่ ย ว เฉามาให้คนในบ้าน ยิ่งบ้านไหนปลูกต้นไม้ ไว้ในห้องนอน และไม่ได้หมั่นรดน้ำให้สวยงาม โดยเฉพาะสำหรับใคร ที่เพิ่งแต่งงาน ยังเป็นคู่รักข้าว ใหม่ปลามันอยู่ ยิ่งต้องหมั่นดูแล เพราะว่าต้นไม้ ต า ย จะทำให้คู่รัก เบื่อหน่ายกัน จึงต้องหมั่นดูแล ต้นไม้ให้ดี

2 ปฏิทินหมดปี

การเก็บปฏิทินที่หมดปี แล้วไว้ภายในบ้าน จะทำให้คุณล้าหลัง ไม่มองให้ไกล กว่าเดิม ย้ำคิดย้ำทำในสิ่งเก่าๆ ดังนั้นเมื่อใ ช้หมดปีแล้ว ทิ้งไป จะดีกว่า ทำแต่สิ่งใหม่ๆ ที่เป็นอนาคต



3 นาฬิกาต า ย

นาฬิกา เครื่องบอ กเวลา และการเดินหน้าของชีวิต นับว่าดีถ้ามีในบ้าน แล้วยัง ใช้งานได้ดี กลับกันถ้า หากนาฬิกาเสีย หรือ ต า ย จนไม่สามารถใช้งานได้แล้ว ซินแสเป็นหนึ่ง แนะนำว่าให้เอาออ กจากบ้าน หรือข า ยทิ้งไป เลยจะดีกว่า เก็บไว้ไม่มีประโยชน์ และยังนำไปสู่ ความไม่ดีกับชีวิต ชีวิตคุณอาจไม่รุ่งเรือง ไม่ก้าวหน้าอีกต่อไป เพราะถูกขัด ถูกรั้ง จากสิ่งของ ต า ยภายในบ้าน



4 ประตูที่ไม่ได้ใช้งาน

หากว่าบ้านของใคร มีประตูที่ไม่ได้ใช้งาน ซินแสเป็นหนึ่ง แนะนำว่าให้เอ า ลูกบิดประตูออ ก และทาสีทับเพื่อให้ มองไม่รู้ว่าเป็นประตู เพราะความโชคร้ าย ที่ว่านั้นคือ การคิด การแก้ปัญหาที่ไม่เด็ ดข าด หาทางออ กของปัญหาไม่ได้ มืดไปทุกทางออ ก จำกัดความคิดของคนทำงาน ไม่เป็นผลดีกับคนในบ้าน

5 ของแต กหั ก

ของแต กหั กต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น จานบิ่นแก้วบิ่น ของมีร อยแ ตกต่างๆ ให้นำออ ก หรือซ่อมแซมให้ดี เป็นสัญญ าณเตื อนแห่งความโชคร้า ย และความผิ ดหวัง ให้กับคนในบ้าน ไม่ว่าจะหวังเรื่อง การงาน การเรียน หรือเรื่องเงินทอง มักไม่ค่อยได้ดั่งใจ ผิ ดหวังซ้ำๆ ไม่มีแ รงบันดานใจ ที่จะทำสิ่งใหม่ๆ ในชีวิต ลองปรับดูอาจทำให้ชีวิตคุณดีขึ้น เริ่มแค่เพียงจากสิ่งใกล้ตัว



6 รองเท้ าข า ด

ในที่นี้หมายถึง รองเท้ าเก่าได้ แต่ห้ ามข า ด เป็นอันข า ด หากไม่ใช้ และไม่มีมูลค่าแนะนำให้ทิ้ง แต่ถ้ายังต้องการเก็บไว้ ควรซ่อมให้อยู่ในสภาพ ที่ใช้งานได้ เพราะรองเท้ าข า ด บ่งบอ กถึงความย่ำ อยู่กับที่ ไม่ก้าวเดิน ไปข้างหน้า ความไม่เจริญ ความไม่งอ กงาม ไม่ก้าวหน้า

7 กระจกแต ก หรือมีรอยร้าว

ย่อมส่ งผลถึง ความแต กแย ก บา ดหมางกันในครอบครัว อ ย่ าใ ห้ปัญหา ที่เกิดบาน ปล า ยมากกว่านี้ ไม่งั้นจะมีแต่ความโชค ร้ ายในบ้านของคุณ

ที่มา ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร, newsonlineinfo, sabuyjaijung

0 comments:

Post a Comment