พั้นช์ จัดปาร์ตี้วันเกิดครบ 38 ปีสุดเรียบง่าย



พั้นช์ จัดปาร์ตี้วันเกิดครบ 38 ปีสุดเรียบง่าย

เป็นนักร้องสาวคนดังที่หน้าเด็กไม่เปลี่ยนเลยค่า สำหรับสาว พั้นช์ วรกาญจน์ ที่เริ่มร้องเพลงกับวงดนตรีของครอบครัวตั้งแต่อายุ 9 ปี จนกระทั่งหลานของลุงชวนเธอเป็นนักร้องของวง Tiny Thai เพื่อประกวดโครงการ Nescafe’ แม้ว่าจะไม่ได้รับรางวัลชนะเลิศ แต่ก็มีแมวมองจากค่ายเพลงชื่อดังอย่างจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และได้ไปเทสต์เสียงในที่สุด



ที่ผ่านมาพั้นช์ เป็นศิลปิน ที่มีความสามารถในการร้องเพลง ชีวิตของเธอผูกพันกับเสียงเพลงมาตั้งแต่เด็ก จนในปี พ.ศ. 2548 อัลบั้มแรกในชีวิตของ พั้นช์ มีชื่อว่า ผู้หญิงตาดำๆ ซึ่งมีเพลงฮิตมากมายไม่ว่าจะเป็น คำขอร้องของผู้หญิงตาดำๆ,เราคงต้องเป็นแฟนกัน, ไม่ถือสา แต่ว่ารู้สึก,ไม่รักช่างปะไร และ สัญญา



ซึ่งเสียงตอบรับใน อัลบั้มแรกเรียกได้ว่ากระแสแฟนเพลง ล้นหลามกันเลยทีเดียว จึงทำให้สาวพั้นช์แจ้งเกิดกับการเป็นนักร้องอย่างเต็มตัว มียอดขายถึง 800,000 ตลับ



ในปีถัดมา พ.ศ. 2549 หลังจากแจ้งเกิดแบบเต็มตัวจากอัลบัมชุดแรก พั้นช์ก็ส่งอัลบั้มชุดที่สองตามมาติดๆ ในชื่อ ผู้หญิงกลางสายฝน แนวดนตรีมีความหนักแน่นด้วยเนื้อหาของบทเพลงมากขึ้น กับเพลง ยิ่งกว่าเสียใจ



ซึ่งสามารถครองอันดับหนึ่งในคลื่น seed chart top 20 ได้ถึง 9 สัปดาห์เลยทีเดียว พร้อมทั้งยังมีเพลงฮิตติดชาร์ทอย่าง เปลืองหัวใจ,วางมือบนบ่า น้ำตาก็ไหล, เดี๋ยวเหอะ และ คนไร้ค่าที่มาก่อน



มียอดขายอัลบั้มถึง 900,000 ตลับนอกเหนือจากงานเพลงแล้ว พั้นช์ยังมีผลงานละคร ผลงานการถ่ายแบบอีกมากมาย ถือเป็นนักร้อง นักแสดงที่มากความสามารถอีกคนในวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้



ในพ.ศ. 2562 ออกซิงเกิลเพลง เก็บซ่อน เป็นซิงเกิลเดี่ยวของค่ายข้าวสาร เอ็นเตอร์เทนเมนต์ หลังจากหายไปจากวงการเพลง 6 ปี





ล่าสุด พั้นช์ ได้จัดปาร์ตี้วันเกิดฉลองอายุครบ 38 ปี พร้อมลงแคปชั่นว่า”ขอบคุณสำหรับคำอวยพรจากทุกคนนะคะ ปีนี้มีความสุขและอบอุ่นมาก❤️ขอบคุณของขวัญทุกชิ้นที่มอบให้ด้วยน้าา รัก💕😊#509punchGardenHome”



พร้อมทั้งต่อมาพั้นช์ยังเผยภาพหลังจากที่ต่อเติมบ้านใหม่ต้อนรับวันเกิดว่า “ของขวัญวันเกิดปีนี้ ดีต่อใจมากกกกก🥹❤️🏡ขอบคุณนะคะ🙏🏻💕#คือความสุข#509punchGardenHome#กว่าจะเสร็จ เหนื่อยมาก ขออวดหน่อยน้าา🏡😁😍”



ถึงแม้ว่าพั้นช์จะอายุ 38 ปีแล้ว แต่เธอก็ยังคงสวยเป๊ะไม่เปลี่ยน หน้าเด็กลงทุกวัน ถ้าไม่บอกอายุก็แทบจะเดาไม่ถูกเลยค่าว่าเธอนั้นอายุเท่าไหร่แล้ว



น่ารักมากค่า



ขอบคุณข้อมูล:punch0509

0 comments:

Post a Comment