สาวเมืองช้างไม่มีเงินบวชหลาน ตั้งจิตขอ ไอ้ไข่ ได้ไปเต็มๆ 12 ล้าน




สาวเมืองช้างไม่มีเงินบวชหลาน ตั้งจิตขอ ไอ้ไข่ ได้ไปเต็มๆ 12 ล้าน

วันที่ 16 มิถุนายน 2564 ที่ผ่านมา หลังจากการประกาศผลสลากกินแบ่งรัฐบาล ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ บ้านเลขที่ 221 อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ เพื่อพบกับ นางสาวขวัญตา อินทะเสน อายุ 36 ปี สาวดว งเฮ งถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ประจำวันที่ 16 มิถุนายน 2564 หมายเลข 691861 งวดที่ 24 ชุดที่ 61, 62 จำนวน 2 ใบ รับเงิน 12 ล้านบาท ซึ่งได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวันไว้กับ ร.ต.ท.วุฒิวัฒน์ นิราศภัย พนักงานสอบสวน สภ.กาบเชิง โดยมีญาติพี่น้องมาร่วมแสดงความยินดีเต็มบ้าน



นางสาวขวัญตา เผยว่าสำหรับเลขที่ถูกรางวัลตนได้ซื้อตามเลขทะเบียนรถของเพื่อน โดยได้ไปซื้อที่ตลาดสดในตัว อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ซึ่งเป็นคุณยายที่ตาพิกา รหนึ่งข้างกำลังเดินขายอยู่บริเวณตลาดหน้าสำนักงานเกษตร อ.ปราสาท โดยหลังจากที่ซื้อก็ได้บนไว้กับไอ้ไข่ที่ตนได้บูชาไว้ในบ้าน เนื่องจากหลานตนจะบวชแต่ไม่มีปัจจัยจึงได้บนไว้กับไอ้ไข่ถ้าถูกรางวัลใหญ่จะเป็นเจ้าภาพกองบุญบวชให้หลาน



ในครั้งนี้นอกจากจะถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบแล้วยังถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัวอีก 3 ใบ โดยก่อนหน้านี้ก็เคยถูกรางวัลจากไอ้ไข่มา 4 งวดติด ซึ่งตนรู้สึกดีใจมากโดยเงินที่ได้มาก็จะนำมาใช้หนี้ให้กับญาติพี่น้องในครอบครัวและเป็นเจ้าภาพกองบุญบวชให้หลาน ส่วนที่เหลือก็จะเก็บไว้เป็นทุนในการดำเนินชีวิตต่อไป

สาวเมืองช้างไม่มีเงินบวชหลาน ตั้งจิตขอ ไอ้ไข่ ได้ไปเต็มๆ 12 ล้าน

0 comments:

Post a Comment