โต๋ ได้เจอหน้าหลาน ทายาทคนใหม่ ‘ตระกูลเวชสุภาพร’ ครั้งแรก



โต๋ ได้เจอหน้าหลาน ทายาทคนใหม่ ‘ตระกูลเวชสุภาพร’ ครั้งแรก

ต้องบอกเลยว่าก่อนหน้านี้ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อนักร้องหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ได้ออกมาโพสต์ภาพอัลตร้าซาวด์ ประกาศข่าวดีมาไม่ทันตั้งตัว ซึ่งก็ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการและแฟนๆ แห่คอมเมนต์สนั่นไอจีแทบแตก โดยหนุ่มโต๋ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า



“อาทิตย์ก่อนได้เป็นน้า (ลูกพี่สาว @bright_ch3 ) อาทิตย์นี้จะได้เป็นลุง (ลูกน้องชายผมเอง) ส่วนอาทิตย์หน้า … จังหวะบังเอิญแหละเนอะ ไม่กดดันอะไร ❤️👶🏻🤣”



ซึ่งหลังจากนั้นน้องชายโต๋ อย่างเต๋ พรรศักดิ์ เวชสุภาพร ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมหน้าพ่อแม่ลูกในห้องคลอด พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ตอนอะตอมท้องประมาน 4 เดือน



ก็มีความคิดว่าอยากจะแต่งเพลงให้ลูก โดยมีเนื้อหาว่า อยากรู้ว่าตอนนี้เค้าคิดอะไรอยู่ เค้าจะรู้มั้ยว่ามีคนรักเค้ามากขนาดไหนและอื่นๆอีกเยอะเลย… เขียนวนไปวนมาตามภาษาคนเขียนไม่ค่อยเป็น….





ไปเปิดเจอเพลง เรื่องจริง ของพี่บอย คือจบเลย มันคือเพลงนี้เลย!! เลยขอให้ลุงโต๋เล่นเปียโนให้เพราะอยากร้องใส่ภาพต่างๆที่เกิดขึ้นเก็บไว้ (ฟังเพลงและกดดูคลิปได้ที่หน้า profile ig นะคับ)



และเมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2565 เวลา 11.20 น. ก็ได้เป็นวันเกิดของ อีสตัน อาคิรา … สุขสันต์วันเกิดวันเกิดนะครับลูก ขอให้ลูกเป็นเด็กที่สุขภาพดี แข็งแรง และเป็นที่รักของทุกคนเสมอไป ขอพระเจ้าอวยพรลูกนะครับ I love you from the day you open your eyes, till the day i close mine”




ล่าสุด หนุ่มโต๋ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพเจอหน้าหลานชายทายาทคนใหม่ ตระกูลเวชสุภาพร เป็นครั้งแรก โดยหนุ่มโต๋ได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “ลุงอุ้มครั้งแรกต้องทำคิ้วขนาดนั้นเลยหรอคับ 👶🏻 @eastonsmoment”



งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายเลยค่ะ ต้องมีเองแล้วค่ะ เชียร์ๆ😊❤️🧸 , ลุงโต๋น่ารักอุ้มเก่งแล้ว(มีของตัวเองก็ได้แล้วนะลุงโต๋😄😄😄😃)








คงจะกลัวลุงทำหลุดมือ😂😂😂 , น้อนมองแรงงงงง 😂😂 , โหๆ เด็กน้อย ของพี่โต๋ , คงไม่ชอบหน้าลุงโต๋ , ซ้อมๆครับลุงโต๋❤️ แหม่ๆ งานนี้หนุ่มโต๋โดนแซวสนั่นเลยค่ะ




ขอบคุณข้อมูล:torsaksit

0 comments:

Post a Comment